xs
xsm
sm
md
lg

เรียบร้อย! "วูดส์" หลุดท้อป 50 แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ มีโอกาสแก้ตัวในศึก ฟรายส์ฯ สัปดาห์นี้ (6-9 ต.ค.)
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน หลุดจากท้อป 50 เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีแล้ว หลังไม่ได้ลงสนามในรายการใดเลยนับตั้งแต่ศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยจะหล่นมารั้งอันดับที่ 51 ในวันนี้ (3 ต.ค.) จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"



หลังจาก วูดส์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าจนทำให้ต้องพักการแข่งขันถึง 3 เดือน บวกกับปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนัก จึงทำให้อันดับที่เริ่มต้นจากที่ 2 ในเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งเมื่อช่วงต้นฤดูกาลร่วงลงมาจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด "รอยเตอร์ส" สำนักข่าวชื่อดัง ได้รายงานอันดับของ "พญาเสือ" ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ (3 ต.ค.) ว่า "ไทเกอร์ วูดส์ จะถูก หลุยส์ อุสต์ไฮเซน ที่เพิ่งจบอันดับ 5 ร่วมในศึกยูโรเปียน ทัวร์ 'อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป' เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แซงหน้าไปอยู่ที่ 49 โดยทิ้งให้ วูดส์ หล่นมารั้งอันดับ 51 แทน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หลุดท้อป 50 นับตั้งแต่เจ้าตัวรั้งอันดับ 61 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 1996"

สำหรับ "พญาเสือ" จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกพีจีเอ ทัวร์ "ฟรายส์ ดอท คอม" ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์นี้ (6-9 ตุลาคม) หลังไม่ได้เข้าร่วมดวลสวิงซีรีย์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" เป็นครั้งแรก เนื่องจากทำคะแนนสะสมไม่เพียงพอ โดยจะเปิดตัวผู้แบกถุงคนใหม่อย่างเป็นทางการ (โจ ลาคาวา อดีตแคดดี้ ดัสติน จอห์นสัน)

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวจาก "กอล์ฟ ด็อท คอม" ว่า "เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.) ไทเกอร์ ได้ฝึกซ้อม ณ สนาม เมดาลิสต์ กอล์ฟ คลับ (ระยะ 7,157 หลา พาร์ 72) ที่รัฐฟลอริดา เพื่อเตรียมความพร้อมลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรงทำสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 เท่ากับสถิติต่อรอบสูงสุดของสนาม จากการเก็บ 10 เบอร์ดี โดยมีโอกาสพัตต์อีเกิลในหลุมสุดท้ายระยะ 15 ฟุต แต่พลาดไปอย่างน่าเสียดาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น