xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" ฉุน! ตอกกลับเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ สุดทนถูกโจมตีอย่างหนัก!
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวอเมริกัน ออกอาการฉุนหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเผยเป้าหมายต่อไปที่จะลงสนามในศึก "ออสเตรเลียน โอเพน" คือ การคว้าแชมป์แรกให้ได้เร็วที่สุดเพื่อลบคำสบประมาทต่างๆ นานาที่เกิดขึ้นในเวลานี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "พญาเสือ" ยังไม่สามารถสัมผัสโทรฟีใดได้เลย นับตั้งแต่การแข่งขัน "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009 และยังได้สูญเสียบัลลังก์มือ 1 โลกไปให้กับ ลี เวสต์วูด โปรเลือดผู้ดี ในวันสิ้นเดือนตุลาคม ปี 2010 ก่อนที่ปัจจุบันตำแหน่งมือ 1 โลกจะตกเป็นของ ลุค โดนัลด์ จนกระทั่งถูก "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน ตำนานชาวออสซี รวมถึง นิก ฟัลโด ตำนานชาวอังกฤษ ชี้ชัดว่าตำแหน่งเมเจอร์ของ ไทเกอร์ น่าจะหยุดลงที่ 14 สมัย

ล่าสุด ไทเกอร์ ต้องออกมาตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมรู้ว่าใครพูดอะไรเกี่ยวกับตัวผมบ้าง และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ยินเรื่องพวกนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือการคว้าชัยชนะเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผมบันทึกสถิติแชมป์ได้มากกว่าพวกเขา"

ขณะเดียว วูดส์ ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นล่าสุด (ฟรายส์ ด็อท คอม) ว่า "ผมรู้ตัวว่าฟอร์มการเล่นของตนเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆวัน หลังจากรักษามาตราฐานเกมของตนเองได้อย่างคงเส้นคงวาจึงทำให้รู้ถึงข้อผิดพลาดว่าควรจะแก้ไขที่จุดไหนอย่างไร ซึ่งเวลานี้ผมรู้สึกผ่อนคลายไร้ความกดดันมาก เนื่องจากรูปเกมกำลังไปในทิศทางที่ดีอย่างเห็นได้ชัด โดยเวลาที่เหลือนี้ผมจำเป็นต้องเร่งฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับมาสู่เกมที่สุดยอดอีกครั้ง"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ลงสนามรายการต่อไปในศึก "ออสเตรเลียน โอเพน" ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ย. เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ในช่วงสัปดาห์ถัดไป (17-20 พ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น