xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" หวังเรียกฟอร์มที่เอเชียคืนมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ ยืนยันว่า เป้าหมายของตนเองคือการกลับมาสู่บัลลังก์มือ 1 โลกอีกครั้ง โดยเผยเตรียมเรียกความมั่นใจที่ทวีปเอเชีย เนื่องจากทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด จากการรายงานของ "เอเอฟพี"



ทั้งนี้ "เวสตี้" ได้สูญเสียตำแหน่งโปรมือ 1 โลกให้แก่ ลุค โดนัลด์ หลังเป็นฝ่ายปราชัยการดวลเพลย์ออฟต่อ โดนัลด์ ในการแข่งขัน "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ่ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้น ลุค เจ้าของฉายา "เพรชฆาตรอบกรีน" ยังคงมาตราฐานได้อย่างดีเยี่ยมจนรั้งอันดับ 1 มาถึงปัจจุบัน

ล่าสุด นักกอล์ฟวัย 38 กะรัต กล่าวผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ลงสนามในทวีปเอเชีย เพราะ ส่วนตัวรู้ดีว่าตนเองสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่นี่ จุดนี้มันเหมือนเป็นการเรียกกำลังใจให้กลับคืนมา เหมือนดังเช่นหากคุณสามารถลงแข่งที่ใดก็ตาม และสามารถทำผลงานได้ดี คุณก็จะสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้ทันที"

ทางด้านเป้าหมายต่อไป ลี เปิดเผยว่า "แน่นอน เป้าหมายสำคัญของผมคือการกลับคืนสู่บัลลังก์นักกอล์ฟมือ 1 โลกอีกครั้ง รวมถึงแชมป์เมเจอร์ เพียงแต่ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้ผมทำผลงานได้ไม่นัก จึงทำให้ค่อนข้างยากที่จะตามทวงตำแหน่งในเวลานี้"

สำหรับ "เวสตี้" สามารถคว้าแชมป์ได้ 2 รายการในปีนี้ที่ทวีปเอเชียทั้งหมด ประกอบไปด้วย "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" ที่ประเทศอินโดนีเซีย และ บัลเลนไทน์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น