xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ปัดข่าวหมดยุค "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ งงข่าวหมดยุค พี่เสือ
ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 โลกชาวอังกฤษ เผยว่า ตนเองไม่เคยให้สัมภาษณ์พาดพิงถึง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ในทางที่เสียหายมาก่อน โดยยอมรับว่ายังรู้สึกงงๆ อยู่ เมื่อบทสัมภาษณ์ของตัวเองกลายที่ถกเถียงกันอย่างหนักในเวลานี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ สื่อหลายสำนักจากประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวตรงกันว่า โดนัลด์ กล่าวถึงโอกาสของ วูดส์ ว่าคงเป็นไปได้ยากที่จะกลับมาครองวงการกอล์ฟอีกครั้ง เนื่องจากเวลานี้มีบรรดาดาวรุ่งมากฝีมือโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม (รอรีย์ แม็คอิลรอย/ยูเอส โอเพน 2011) และคีแกน แบรดลีย์/พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011) ต่างจากเจ้าตัวที่ยังไม่สามารถคว้าชัยในรายการใดได้เลย ซึ่งต่อไปจะเป็นยุคของนักกอล์ฟรุ่นใหม่แทนที่ของยุค ไทเกอร์ ที่จบลงแล้ว

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่รู้เรื่องมาก่อนกับคำพูดที่ว่ายุคของ ไทเกอร์ สิ้นสุดลงแล้ว แต่ยอมรับว่า มีผู้เล่นหน้าใหม่ในวงการที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเปี่ยมไปด้วยพรสรรค์มากมายในเวลานี้ก็แค่นั้น แน่นอนผมคิดว่าประโยคดังกล่าวน่าจะเป็นการบิดเบือนมากกว่า ซึ่งส่วนตัวแล้วผมคงไม่กล้าวิพากษ์วิจารณ์อะไรในตัวของเขามากนัก"

ขณะเดียวกัน เหยี่ยวข่าว ยังได้ถามถึงกรณีที่ "พญาเสือ" ไร้แชมป์มาตั้งแต่ปี 2009 และล่าสุดหล่นมารั้งที่ 46 ซึ่ง โดนัลด์ ตอบคำถามดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นสำหรับนักกอล์ฟแล้วถือเป็นเรื่องยากที่จะสร้างความมั่นใจหลังหายเจ็บกลับมา ซึ่งจุดนี้มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่เขาจะกลับมาได้ด้วยเวลาอันสั้น อย่างไรก็ดีผมเชื่อว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา"
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น