xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ปลื้มฟอร์มเก่งกำลังมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย สุดปลื้มกับมาตราฐานฟอร์มการเล่นของตนเองที่พัฒนาการแบบวันต่อวัน หลังเก็บสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ ติดต่อกันสามรอบในศึก "ฟรายส์ ด็อท คอม" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (6-9 ต.ค.) โดยเชื่อเกมการเล่นที่สุดยอดในอดีตกำลังกลับมาอีกครั้ง จากกาารรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ในระหว่างการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "ฟรายส์ ด็อท คอม" ที่สนาม คอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ต.ค.) ปรากฏว่า "พญาเสือ" ต้องเจอกับเหตุไม่คาดฝันในหลุมที่ 7 เมื่อมีแฟนกอล์ฟรายหนึ่งตะโกนเรียกชื่อ ไทเกอร์ พร้อมขว้างฮอตด็อกใส่ทันที แต่โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น ซึ่งหลังจากนั้น วูดส์ ยังคงรักษาสมาธิได้อย่างดีเยี่ยม บวกสกอร์เพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 6 เบอร์ดี และเสียคืน 3 โบกี ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 30 ร่วม ถือเป็นการคัมแบ็กที่สวยงาม หลังจากก่อนหน้านี้ไม่สามารถรักษาความเสถียรของเกมได้

ภายหลังจบการแข่งขัน โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้ตัวว่าฟอร์มการเล่นของตนเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆวัน หลังจากรักษามาตราฐานเกมของตนเองได้อย่างคงเส้นคงวาจึงทำให้รู้ถึงข้อผิดพลาดว่าควรจะแก้ไขที่จุดไหนอย่างไร ซึ่งเวลานี้ผมรู้สึกผ่อนคลายไร้ความกดดันมาก เนื่องจากรูปเกมกำลังไปในทิศทางที่ดีอย่างเห็นได้ชัด โดยเวลาที่เหลือนี้ผมจำเป็นต้องเร่งฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับมาสู่เกมที่สุดยอดอีกครั้ง"

สำหรับ ไทเกอร์ จะกลับมาลงสนามต่อไปในรายการ "ออสเตรเลียน โอเพน" ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ย. เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ในช่วงสัปดาห์ถัดไป (17-20 พ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น