xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เกือบเจอดีแฟนขว้างฮอตด็อกใส่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เกือบโดนฮอตด็อกปาใส่
แฟนกอล์ฟรายหนึ่งพยายามขว้างฮอตด็อกใส่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน ระหว่างการแข่งขันศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟรายส์ ดอท คอม โอเพน รอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ต.ค.) แต่ไม่โดน ก่อนที่แฟนดีเดือดคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไป



เหตุการณ์ประหลาดข้างต้นเกิดขึ้นขณะที่ วูดส์ กำลังจะพัตต์เบอร์ดีในหลุมที่ 7 พาร์ 3 ปรากฎว่ามีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาตรงขอบกรีน พร้อมกับร้องว่า "ไทเกอร์ ไทเกอร์" ก่อนจะขว้างฮอตด็อกใส่อดีตโปรมือ 1 ของโลก แต่ไม่โดนไปตกบนไลน์ของลูกที่กำลังจะพัตต์ พอขว้างเสร็จแฟนรายนี้ก็นอนลงกับพื้นยอมให้ถูกจับแต่โดยดี

ด้าน วูดส์ กล่าวหลังจบการแข่งขันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมกำลังทำสมาธิกับการพัตต์อยู่ตอนที่เขาร้องตะโกนออกมา ผมหันมาแล้วก็เห็นฮอตด็อกลอยอยู่บนอากาศ ผมคิดว่าเขาอยากให้เป็นข่าวมากกว่า มันดูเหมือนว่าเขาอยากให้ถูกจับด้วยเพราะเขานอนลงบนพื้นแล้วเอามือไปไว้ข้างหลังพร้อมเงยหน้าขึ้น"

ขณะที่ อาร์จัน อัตวาล โปรอินเดีย ซึ่งออกรอบกับ วูดส์ ในวันสุดท้าย ก็อธิบายว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ประหลาดที่สุดที่เคยเห็นบนสนามกอล์ฟ "ชายคนนั้นอาจถูกยิงก็ได้จากวิธีการที่เขาวิ่งออกมาพร้อมด้วยฮอตด็อก เพราะตำรวจอาจคิดว่าเขาจะทำอะไรอย่างอื่น"

ทั้งนี้ วูดส์ ซึ่งลงดวลวงสวิงในศึกฟรายส์ ดอท คอม โอเพน เป็นรายการแรกในรอบ 2 เดือน ทำสกอร์รอบสุดท้าย 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วันมี 7 อันเดอร์พาร์ จบอันดับที่ 30 ร่วมของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น