xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" ลั่นไม่ถอดใจศึก "ฟรายส์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า เวลานี้มาตราฐานฟอร์มการเล่นของตนเองกำลังดีขึ้นแบบวันต่อวัน หลังโชว์วงสวิงได้อย่างน่าประทับใจเก็บสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ ติดต่อกันสองวัน โดยยอมรับแม้จะหมดโอกาสคว้าชัยในรายการ "ฟรายส์ ดอท คอม" ไปแล้ว แต่ก็ไม่ถอดใจ ขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้กลับมามีลุ้นให้ได้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 155 ล้านบาท) ที่สนามคอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 71 ในเมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ปรากฏว่า "พญาเสือ" บวกสกอร์เพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 5 เบอร์ดี และเสียคืนไป 2 โบกี ทำสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 38 ร่วม ตามหลังจ่าฝูง ไบรนีย์ เบิร์ด (สหรัฐฯ) ที่มีสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ห่างถึง 9 สโตรก

ภายหลังจบการแข่งขัน ก้านเหล็กวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ตอนนี้มาตราฐานฟอร์มของผมกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น มันมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดชนิดวันต่อวัน ก็แน่นอนว่าเป้าหมายในรอบสุดท้ายนี้ผมตั้งใจว่าจะต้องระเบิดฟอร์มให้ได้ และทำอันดับไต่จนกลับมามีลุ้นอีกครั้ง ซึ่งแม้จะตามหลังห่าง แต่ผมก็ไม่ขอถอดใจ"

นอกจากนั้น "ไทเกอร์" ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองทิ้งท้ายว่า "ผมคิดว่าผลงานในสองรอบล่าสุดที่ผ่านมา (รอบ 2 และ 3) เกมการพัตต์ของผมถือว่าน่าพอใจมาก หลังจากได้สัมผัสไลน์ในการแข่งขันรอบแรก จึงให้ผมค้นพบไลน์ของหญ้าและน้ำหนักที่พอดี ส่วนเรื่องช็อตวงสวิงนั้นก็ถือว่าทำได้ดีกว่า เพียงแต่ยังไม่สามารถทำอันดับได้ตามที่ต้องการเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น