xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" มั่นคืนฟอร์มรอบ 2 ศึก "ฟรายส์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ยังมีปัญหาเรื่องฟอร์มการพัตต์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ยืนยันมั่นใจจะคืนสู่มาตราฐานที่สุดยอดในการลงสนามรอบ 2 ของศึก "ฟรายส์ ดอท คอม" หลังโชว์ฟอร์มฝืดในรอบแรก โดยชี้พัตเตอร์ไม่คมจนส่งผลให้ออกสตาร์ทไม่ได้ดังใจ แต่ยังพอใจกับช็อตการเล่นที่มีทิศทางดีขึ้น จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 155 ล้านบาท) ที่สนามคอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 71 ในเมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มออกรอบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า "พญาเสือ" ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ จากการเสีย ดับเบิลโบกี กับอีก 2 โบกี แก้คืนได้เพียง 2 เบอร์ดี รั้งอยู่อันดับที่ 86 ของตาราง

โดย ก้านเหล็กวัย 35 กะรัต กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "ผมรู้สึกว่ารอบที่ผ่านมา มีหลายช็อตที่ผมยังทำได้ไม่ดีนัก แต่ภาพรวมแล้วผมค่อนข้างจะพอใจกับรูปเกมของตนเองที่ส่วนใหญ่ทำได้ดีมากกว่าเสีย เพียงแต่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการพัตต์เท่านั้นจึงทำให้สกอร์ออกมาไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"

"จากการผิดพลาดในรอบแรกผมรู้ดีแล้วว่าควรจะแก้ไขที่จุดไหนเพื่อกลับมาสู่เกมในรอบที่สอง ซึ่งก็แน่นอนว่าเป้าหมายในวันนี้ คือ การเก็บสกอร์ให้ได้สูงสุดเพื่อก้าวไปในอยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้นของรายการ และปลดล็อกชัยชนะแรกในศึกนี้ให้สำเร็จ" ไทเกอร์ ที่ล่าสุดหลุดมารั้งที่ 51 ในเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น