xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ฟุบไม่ฟื้นตีเกิน 2 ฟรายส์ดอทคอมวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกันอดีตหมายเลข 1 ของโลก ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังจบวันแรกในรายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ด้วยการตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ ทำให้รั้งในโซนล่างของลีดเดอร์บอร์ด
ไทเกอร์ วูดส์ เริ่มต้นไล่ล่าแชมป์แรกในรอบเกือบ 2 ปีได้ไม่สวยนัก
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 155 ล้านบาท) ที่สนามคอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 71 ในเมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มออกรอบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอันดับ 51 ของโลกที่กลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบ 2 เดือนหลังพักรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้าย ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แม้จะประเดิมเก้บเบอร์ดีตั้งแต่หลุมแรก ทว่าก็มาเสียโบกีในอีก 2 หลุมถัดมา รวมทั้งออกดับเบิลโบกีที่หลุม 12 ก่อนเก็บคืนมาได้เพียง 1 เบอร์ดีในหลุม 15 ทำให้จบวันแรกด้วยสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 86 ร่วม

หลังเสร็จสิ้นการออกรอบวันแรก “พญาเสือ” ออกมายอมรับว่าเล่นได้ไม่ดีโดยให้สัมภาษณ์ว่า “บางทีนี่อาจจะเป็นหนึ่งในรอบที่ผมพัตต์ได้ย่ำแย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาเลยก็ว่าได้ มันคงไม่มีวันไหนที่ลูกพัตต์ของผมเลวร้ายมากไปกว่าวันนี้แล้ว”

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำเป็นการครองร่วมกันโดยโปรเจ้าถิ่น 4 รายอย่าง เบรนแดน สตีล, บรินี แบร์ด, แกร์เร็ตต์ วิลลิส และ แม็ตต์ เบ็ทเทนคอร์ต ที่ทำได้คนละ 4 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ส่วน ทรอย แมตเตสัน (สหรัฐฯ) แม็ตต์ โจนส์, สตีเวน โบว์ดิทช์, ร็อด แพมพลิง, อารอน ไพรซ์ (ออสเตรเลีย) และ คริส บารีลา (แคนาดา) ไล่ตามเข้ามาที่อันดับ 5 ร่วม สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ “บิ๊กอีซี” เออร์นี เอลส์ โปรดังจากแอฟริกาใต้หวดเข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 11 ร่วม ด้าน เทรเวอร์ อิมเมลแมน ก้านเหล็กแอฟริกาใต้อีกราย และ พอล เคซีย์ จากอังกฤษ ประเดิมนิ่มๆ ด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 25 ร่วม ส่วน ร็อคโค มีดิเอท แชมป์เก่าชาวอเมริกันออกสตาร์ทแบบเสมอตัวที่อีเวนพาร์ รั้งอันดับ 37 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น