xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" ผิดหวังไร้แชมป์ 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ สวิงชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ยังไม่สามารถปลดล็อกแชมป์แรกในฤดูกาล 2011 ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการล่าสุด "ฟรายส์ ด็อท คอม" ที่มีโอกาสลุ้นเข้าไปดวลเพลย์ออฟแต่พลาดแพ้ไป 3 สโตรก จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "เอลส์" ตั้งเป้าหมายคว้าชัยในการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ประจำฤดูกาล 2011 แต่ก็ยังไม่สามารถจบอันดับ 1 ในตารางลีดเดอร์บอร์ดรายการใดได้ จึงทำให้เจ้าตัวต้องหันไปควาญหาชัยชนะในศึก "ฟอลล์ ซีรีส์" ซึ่งล่าสุดในรายการ "ฟรายส์ ด็อท คอม" ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ปรากฏว่า "บิ๊กอีซีย์" จบอันดับ 4 ร่วม ด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ พ่ายต่อ ไบรซ์ โมลเดอร์ ผู้ชนะการดวลเพลย์ออฟ ที่ทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์ฯ ไป 3 สโตรก

โดย นักกอล์ฟวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ตอนนี้ยังรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง เนื่องจากผมคิดว่าตนเองน่าจะทำผลงานได้ดีจนทะลุไปดวลเพลย์ออฟได้ โดยเฉพาะฟอร์มการพัตต์ถือว่าทำได้ดีในหลายๆหลุม แต่กระนั้นก็ต้องยอมรับว่าการผิดพลาดในบางหลุม (9 หลุมหลัง) ส่งผลการไล่จี้ผู้นำเป็นไปได้ยากยิ่ง จนกระทั่งต้องหมดลุ้นแชมป์ไปในที่สุด"

"อย่างไรก็ดีนี่ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี รูปเกมในสัปดาห์นี้เป็นที่น่าพอใจสำหรับผม ซึ่งต่อจากนี้เป้าหมายของผมก็ยังเหมือนเดิม คือ การคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมาอีกครั้ง" เอลส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น