xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ชี้ไม่นานลงตัวแคดดี้ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ลาคาวา และ พญาเสือ ศึกฟรายส์ ด็อท คอม 2011
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกหรือตกใจแต่อย่างใด หลังเจอแฟนกอล์ฟปาฮอตด็อกป่วนระหว่างการแข่งขัน "ฟรายส์ ด็อท คอม" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (6-9 ต.ค.) พร้อมกันนี้ยังชี้ โจ ลาคาวา แคดดี้ป้ายแดง จะใช้เวลาอีกไม่นานสำหรับการประสานงานอย่างลงตัว จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ ในระหว่างการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "ฟรายส์ ด็อท คอม" ที่สนาม คอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ต.ค.) ปรากฏว่า "พญาเสือ" ต้องเจอกับเหตุไม่คาดฝันในหลุมที่ 7 เมื่อมีแฟนกอล์ฟรายหนึ่งตะโกนเรียกชื่อ ไทเกอร์ พร้อมขว้างฮอตด็อกใส่ทันที แต่โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น ซึ่งหลังจากนั้น วูดส์ ยังคงรักษาสมาธิได้อย่างดีเยี่ยม บวกสกอร์เพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 6 เบอร์ดี และเสียคืน 3 โบกี ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 30 ร่วม

โดย สวิงวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ "เอเอฟพี" ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร เพราะ คนที่ก่อเหตุก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแค่อยากดังเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ผมก็เคยเจอแฟนรายหนึ่งปาส้มมาป่วนระหว่างการแข่งขัน "ฟินิกซ์ฯ" เมื่อปีก่อน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าวิตกแต่อย่างใด" ขณะเดียวผู้สื่อข่าวยังถามว่าจะกล้ากินฮอตด็อกต่อไหม หลังเกิดกรณีนี้ขึ้น "ไทเกอร์" กล่าวแบบติดตลกว่า "ผมยังมีลูกอีกสองคน และคาดว่าจะได้กินแน่นอนในเกมที่ แอลเอ ด็อดเจอร์ ลงเล่น"

ส่วนกรณีของ โจลาคา ผู้แบกถุงคนใหม่ "พญาเสือ" เปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้ผมบอกเขาแล้วว่า ผมจะไม่ถามคำถามใดจากเขาในการแข่งขันวันแรก เพื่อให้เขาปรับตัวเข้ากับสไตล์ของผม เพราะที่ผ่านมา แคดดี้ทุกคนรู้ดีว่าผมจะใช้ความรู้สึกของตนเองในการดำเนินเกม ซึ่งตรงนี้คิดว่าอีกไม่กี่ทัวร์นาเมนต์เขาก็จะสามารถประสานงานในรูปแบบของผมได้อย่างลงตัวแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น