xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" เนื้อเต้นเตรียมรีแมตช์ชนแพทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง เนื้อเต้นเตรียมนำพลพรรค "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส บุกถิ่น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 9 คู่ใหญ่คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นรีแมตช์ซูเปอร์โบว์ลเมื่อ 4 ปีก่อน
แมนนิง เตรียมบุกท้าทายแพทส์ถึงถิ่น
ย้อนกลับไปในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 อีลาย แมนนิง สร้างผลงานเยี่ยมซิวตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) พร้อมกับนำ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คว้าเกียรติยศสูงสุดของวงการคนชนคนเป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ แต่ทั้งนี้เกมฤดูกาลปกติสัปดาห์ 9 "ยักษ์ใหญ่" ต้องเดินทางไปให้ ทอม เบรดี และพลพรรค "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แก้มือบ้าง

โดย แมนนิงผู้น้อง ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมะกันเบื้องต้น หลังซ้อมเสร็จเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น "ก็น่าตื่นเต้นดี ทว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดอะไรนักเกี่ยวกับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม มันต้องสนุกอยู่แล้วเมื่อคุณได้เล่นกับทีมชั้นดี ซึ่ง แพทริออตส์ เข้าไปเล่นในเพลย์ออฟเสมอๆ พวกเขาเป็นทีมที่มีพรสวรรค์และโค้ชฝีมือดี"

สำหรับ อีลาย รั้งอันดับ 3 ในบรรดาควอเตอร์แบ็กของลีก เป็นรองแค่ แอรอน ร็อดเจอร์ส (กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) และ เบรดี โดยจอมทัพวัย 30 ปี ขว้างเข้าเป้า 156 จากการสะบัดแขน 241 ครั้ง (คิดเป็น 64.7 เปอร์เซ็นต์) ได้ระยะ 2,127 หลา 13 ทัชดาวน์ เสียเพียง 5 อินเทอร์เซปต์จาก 7 เกมที่ผ่านมา ถือว่าปรับปรุงไปมากจากเมื่อซีซันก่อนที่โดนคู่แข่งพิกบอลไปถึง 25 หน ซึ่งเจ้าตัวทิ้งท้ายว่า "ความแตกต่างที่เกิดขึ้นคือ ผมไม่ขว้างบอลให้ทีมอื่นก็เท่านั้น ส่วนใครจะพูดว่าผมเป็นยอดควอเตอร์แบ็ก ผมคงตอบได้แค่สิ่งที่ตัวเองลงไปทำในสนาม"

ในส่วนของ แพทริออตส์ ทีมรับอันดับ 32 เตรียมเจองานท้าทายจาก แมนนิง อย่างไรก็ดี ลูกทีมของ บิลล์ บีลิชิก ชนะมา 16 เกมติดในฤดูกาลปกติเมื่อเล่นในยิลเลตต์ สเตเดียม ของตัวเอง อีกทั้ง เบรดี พาทัพ "นักรบกู้ชาติ" กวาดชัยที่บ้านในเรคกูลา ซีซัน มาแล้วถึง 31 เกมติดต่อกันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น