xs
xsm
sm
md
lg

"เรดบูลล์" ซิ่งรถเปิดซิงแทร็กใหม่ที่อินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก มีคิวกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 29-30 ต.ค. โดยจะเป็นการชิงชัยสนามที่ 17 ของฤดูกาล 2011 รายการ อินเดียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม พุทธ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศอินเดียที่ได้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพฟอร์มูลา วัน

พร้อมกับการเปิดตัวแทร็กน้องใหม่ พุทธ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ที่ทุกทีมต่างยังไม่มีข้อมูลทั้งพื้นที่สภาพสนามและบรรยากาศทิวทัศน์โดยรอบ จึงทำให้ทีมงานของทีมแข่งต่างต้องมีการนำรถมาทดสอบเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ก่อนจะชิงชัยกันในวันแข่งจริง อย่างทีม เรดบูลล์ เรซซิง หลังจากเปิดตัวสนามใหม่อย่างเป็นทางการได้ไม่กี่วันทางทีมงานก็ได้นำ RB7 มาทดสอบบนแทร็คทันที มีนักขับทดสอบรถของทีมอย่าง นีล ยานี เป็นคนลองขับซิ่งตามเส้นทางของสนามทั้งทางตรงและทางโค้งเป็นการเก็บข้อมูลเบื้องต้นให้กับทีมงานเพื่อทำการปรับจูนรถให้พร้อมในวันแข่งจริงเพื่อให้ เวทเทล และ เว็บเบอร์ สองนักขับของทีมได้เหยียบคันเร่งซิ่งรถได้เต็มที่ในวันแข่งขันจริง

โดยศึกเอฟวันรายการน้องใหม่ล่าสุด "อินเดียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม พุทธ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.นี้ จะทำการแข่งขันกันทั้งหมด 60 รอบสนาม มีความยาวต่อรอบอยู่ที่ 5.125 กิโลเมตร รวมความยาวทั้งสิ้น 307.249 กิโลเมตร







กำลังโหลดความคิดเห็น