xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" สลัดรักขมซิ่งอินเดียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งแห่งทีมแม็คลาเรน เตรียมสลัดความผิดหวังหลังเลิกกับแฟนสาวนักร้อง นิโคล เซอร์ซิงเจอร์ ก่อนขึ้นควบรถ MP4-26 ซิ่งในรายการ อินเดียน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศอินเดียในช่วงสุดสัปดาห์นี้
ลูอิส แฮมิลตัน และทีมงานขณะสำรวจสนามที่อินเดีย
ศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก มีคิวกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 29-30 ต.ค. โดยจะเป็นการชิงชัยสนามที่ 17 ของฤดูกาล 2011 รายการ "อินเดียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม พุทธ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศอินเดียที่ได้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพฟอร์มูลา วัน

โดยก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ลูอิส แฮมิลตัน จอมซิ่งเลือดผู้ดีของทีมแม็คลาเรน ที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาว นิโคล เซอร์ซิงเจอร์ นักร้องแห่งวงพุทซีแคท ดอลส์ ที่คบหากันมานานเกือบ 5 ปี ในสัปดาห์ก่อน หลังทั้งคู่ไม่มีเวลาส่วนตัสให้กัน เผยตอนนี้ตนรู้สึกดีขึ้นแล้ว แถมยังได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัวช่วยสนับสนุนอีกด้วย

แชมป์ F1 ปี 2008 กล่าวว่า "ตอนนี้เราทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น และยังสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นไปได้ ถือเป็นเครื่องทดสอบชั้นดี อย่างไรก็ตาม ผมได้รับกำลังใจจากครอบครัว ทำให้รู้สึกดีขึ้นมากในตอนนี้"

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็เตรียมสลัดความผิดหวังดังกล่าว เพื่อมุ่งสมาธิไปยังการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ "สัปดาห์ก่อนเราทำผลงานได้เป็ยอย่างดี ตอนนี้ผมมองไปถึงการแข่งขันข้างหน้า เรายังเหลือการแข่งขันอีก 3 รายการ และผมกำลังมุ่งสมาธิไปยังสนามที่เหลือ และสิ่งที่ต้องทำนับจากนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น