xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"คว้าไวลด์การ์ดลุยหวดบาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ คัมแบ็คที่สวิตเซอร์แลนด์
สื่อจากสวิตเซอร์แลนด์ ตีข่าวว่า แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 3 ของโลก ชาวสกอต เตรียมตบเท้าลงแข่งขันเทนนิสรายการ "สวิส อินดอร์ บาเซิล" สัปดาห์หน้า ตามหลังโนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หลังเจ้าตัวได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

หวดวัย 24 ปี ชาวสกอต โชว์ฟอร์มหวดได้อย่างร้อนแรงในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นคว้าแชมป์ที่กรุงเทพฯ ตามด้วยที่โตเกียว และปิดท้ายที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งผลดังกล่าวทำให้เจ้าตัวแซงหน้า "เฟดเอ็กซ์" ขึ้นมือ 3 ของโลกได้สำเร็จ

นอกเหนือจาก "มาซซา" ที่ลงแข่งขันแล้ว รายการหวดที่เมืองนาฬิกา ยังมีมือดังตบเท้าลงแข่งขันมากมาย อาทิ โนวัค ยอโควิช หวดหมายเลข 1 ชาวเซิร์บ ที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณด้านหลัง ที่ได้รับมาตั้งแต่ศึก เดวิส คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ขวัญใจเจ้าบ้านอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตหมายเลข 1 ของโลก ก็เตรียมกลับมาโชว์ลีลาเพลงหวดให้แฟนๆเจ้าถิ่นได้ชมอีกครั้ง หลังถอนตัวจากฤดูกาล "เอเชียน สวิง" ทั้งหมด เพื่อพักผ่อนจากการกรำศึกหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "สวิส อินดอร์ บาเซิล" ชิงเงินรางวัลรวม 1,225,000 ยูโร (ประมาณ 52 ล้านบาท) ที่กรุงบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น