xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"ชี้ฟอร์มดีเพราะเลิกทวิตเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ฟอร์มแกร่งเพราะหยุดเล่นทวิตเตอร์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 3 ของโลกชาวสกอต ชี้สาเหตุที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของตัวเองร้อนแรงจนคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการติดในเอเชีย เป็นเพราะเลิกเล่นเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ตั้งแต่ตกรอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ในแดนลุงแซมเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

"มาซซา" ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเทนนิสที่เสพติดการโพสข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ (Twitter) เป็นอย่างมาก และมีแฟนๆให้ความสนใจติดตาม (Follow) ราว 600,000 คน อย่างไรก็ตาม หลังพ่ายให้แก่ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกจากสเปน ในรอบรองสแลมยูเอส เมอร์เรย์ ก็ไม่ได้ทวิตข้อความให้แฟนๆได้อ่านกันอีกเลย โดยเจ้าตัวหยุดโพสตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่แข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยว

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องดีที่ทำให้หวดวัย 24 ปี เริ่มมีสมาธิกับเกมเทนนิสมากขึ้น โดยยอมรับกับสื่อของเมืองผู้ดีว่า "ผมหยุดเล่นและไม่คิดถึงมันอีกเลย ถือเป็นเรื่องที่น่าสนุกมาก แต่กลายเป็นว่าหลังหยุดเล่น ผมประหลาดใจมากที่ตัวเองยังไม่แพ้ให้กับนักเทนนิสคนใดเลย"

"ผู้เล่นเทนนิสและนักกีฬาทุกคนต่างมีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ และผมเชื่อว่าการที่ต้องตกรอบยูเอส โอเพน เป็นเพราะผมเล่นทวิตเตอร์นั้นแหละ" หวดมาดเซอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น