xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่หาย"โนเล่"ถอนหวดเซี่ยงไฮ้ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช พลาดโชว์เพลงหวดที่แดนมังกรเป็นรายการที่สอง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน "เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส" ที่ประเทศจีนในสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังยังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง พร้อมขอโทษแฟนๆก่อนหยอดเตรียมกลับมาหวดที่เซี่ยงไฮ้อีกครั้งในปีหน้า

หวดวัย 24 ปี จากเบลเกรด ประสบปัญหาบาดเจ็บที่หลังและหน้าท้อง หลังลงช่วยทีมชาติเซอร์เบียทำศึก "เดวิสคัพ" รอบรองชนะเลิศกับทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ผลกระทบดังกล่าวนอกจากไม่สามารถพาทีมหวดเซิร์บ เข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่สองแล้ว ทำให้ "โนเล่" ตัดสินใจถอนหวดรายการ "ไชนา โอเพน" ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ในเวลาต่อมา

ล่าสุดหลังไม่สามารถเร่งรักษาอาการบาดเจ็บหายทันตามกำหนด ทำให้ยอโควิช ตัดสินใจถอนตัวจากการลงหวดศึกเอทีพี ทัวร์ "เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์" ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ในสัปดาห์หน้าเรียบร้อย โดย "โนเล่" เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมอยากขอโทษแฟนๆทุกคนที่ปีนี้ไม่ได้ลงแข่งขันที่เซี่ยงไฮ้ หนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ผมโปรดปรานมากที่สุด แต่หลังจากเช็คอาการของตัวเองในสัปดาห์นี้ปรากฏว่าไม่สู้ดีนัก และผมต้องเข้ารับฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเองต่อไป"

"เซี่ยงไฮ้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีระบบการจัดการที่ยอดเยี่ยมทุกปี และเป็นหนึ่งในรายการที่จัดได้ดีที่สุดในโลก เวลานี้ผมกำลังมองไปถึงการกลับไปเล่นที่เซี่ยงไฮ้ และพบปะกับแฟนคลับของผมที่เป็นชาวจีนอีกครั้งในปี 2012" ยอโควิช ที่เคยทำผลงานทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในสองปีหลังสุด ทิ้งท้าย

สำหรับเทนนิส เอทีพี ทัวร์ "เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 3,240,000 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 106 ล้านบาท) จะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-16 ตุลาคมนี้ ที่กีซอง เทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยแชมป์เก่าในปีที่แล้วตกเป็นของ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 4 ของโลกชาวสกอต
กำลังโหลดความคิดเห็น