xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" คัมแบ๊คหวดเซอร์เบียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช คืนคอร์ตอีกครั้ง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เตรียมคืนสนามอีกครั้งในรายการเซอร์เบีย โอเพน 2011 ที่เบลเกรด หลังหายดีจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เมื่อต้นเดือนเมษายน 2554

นักหวดหนุ่มวัย 23 ปี เตรียมกลับมาลงสนามแข่งอีกครั้งในรายการ เซอร์เบีย โอเพน 2011 ทัวร์นาเม้นต์ชิงเงินรางวัลรวม 416,650 ยูโร (ประมาณ 1,249,950 บาท) ที่เมืองเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ระหว่างวันที่ 23 เมษายน - 1 พฤษภาคมนี้ โดยยอโควิช ที่เคยเป็นแชมป์เก่าเมื่อปี 2009 และได้บายในรอบแรก เผยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนๆเทนนิสในบ้านเกิด พร้อมชักชวนให้ชาวเซอร์เบียทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขันดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ มือดีชาวเซิร์บ ประเดิมฟอร์มปี 2011 ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการกวาดแชมป์รายการสำคัญมากมายอย่าง ออสเตรเลียน โอเพน,ดูไบ โอเพน,บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน และ โซนี อีริคส์สัน โอเพน เป็นรายการล่าสุด พร้อมเก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็น 24 แมตซ์ติดต่อกัน ซึ่งผลจากฟอร์มดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเบียดโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดชื่อดังชาวสวิสเซอร์แลนด์ ก้าวขึ้นไปเป็นมือสองของโลกได้สำเร็จ ก่อนประกาศถอนตัวในรายการ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่ประเทศโมนาโก เมื่อต้นเดือนเมษายน หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น