xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" โชว์หวานเบิร์ธเดย์เมียที่อเมริกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ปรากฏตัวอย่างเนี้ยบ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งโลก ชาวสวิตเซอร์แลนด์ โชว์หวานฉลองวันเกิดให้มีร์กา เฟเดอเรอร์ ภรรยา ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในแดนลุงแซม พร้อมหิ้วของขวัญมามอบให้ หลังจบทัวร์นาเมนท์ โซนี โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2011

ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับรายการเทนนิสโซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา ที่ปิดฉากลงพร้อมกับชัยชนะของโนวัค ยอโควิช นักหวดฟอร์มแรงจากเซอร์เบีย แม้ว่าทางด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของโลก จะพลาดเข้ารอบชิง ด้วยฝีมือของราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มชาวสเปน ในรอบรองชนะเลิศของรายการดังกล่าว แต่นั่นคงไม่ได้ทำให้หนุ่มเฟดโศกเศร้าสักเท่าใด

โดยหลังจบทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว "เฟดเอ็กซ์" ก็กลับไปอาบน้ำ แต่งตัว และมาฉลองวันเกิดครบรอบ 32 ปี ให้แก่ มีร์กา เฟเดอเรอร์ ศรีภรรยาสุดที่รักของตัวเอง ที่ภัตตาคารอิตาเลียน ในเมืองไมอามี พร้อมกับหิ้วของขวัญสุดพิเศษมามอบให้คุณนายเฟเดอเรอร์ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าของในถุงคืออะไร แต่ดูจากยี่ห้อของถุง แฟนๆเทนนิสก็น่าจะเดาได้ไม่ยาก

สำหรับ มีร์กา เฟเดอเรอร์ ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ของ"เฟดเอ็กซ์" ในอดีตเธอเคยเป็นนักเทนนิสหญิงของดับเบิลยูทีเอ แต่ต้องรีไทร์ก่อนกำหนดในปี 2002 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา ซึ่งทั้งคู่พบกันครั้งแรกในงานมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปี 2002 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และก็ได้คบหาดูใจกันมาตลอด ก่อนจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2009 และมี ชาร์ลีน ริวา และ มีลา โรสลูกสาวฝาแฝดของทั้งคู่เป็นโซ่ทองคล้องใจ
ระหว่างเดินเข้ามาในภัตตาคาร
บรรยากาศงานฉลองวันเกิด
เฟดฯ หยิบของขวัญหลังรถ
บรรดาของขวัญที่ซื้อให้
มีร์กา เฟเดอเรอร์ หิ้วถุงของขวัญที่ได้จากเฟดเอ็กซ์
ไม่มีใครรู้ว่าข้างในคืออะไร
ระหว่างเตรียมขึ้นรถกลับที่พัก
รูปครอบครัวเฟเดอเรอร์ พร้อมลูกสาวฝาแฝด
กำลังโหลดความคิดเห็น