xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" โพสภาพโชว์ข้อเท้าใกล้หายดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ฝึกซ้อมเบาๆในบ้านพัก
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 2 ของโลก จากรัสเซีย โพสภาพอัพเดทอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าข้างซ้ายของตัวเอง ลงบนเฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม พร้อมเผยอาการกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และน่าจะมีแววกลับมาลงหวดได้ในเร็ววัน

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา หวดสาวสวยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย ประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ระหว่างลงทำศึก โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน รอบ 8 คนสุดท้ายกับ เพทรา วิโทวา คู่แค้นเก่าในศึกวิมเบิลดัน ส่งผลให้ "นางฟ้ามาเรีย" ต้องขอยอมแพ้ไปในที่สุด โดยหลังจากนั้นมาเรียได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงโตเกียว และต้องใส่เฝือกที่ขาซ้ายในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม แฟนหวดหลายคนเบาใจได้ เมื่ออดีตมือ 1 ของโลก ได้โพสต์ภาพแสดงให้เห็นอิริยาบถต่างๆของตัวเอง ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ค (Facebook) อาทิ เดินย่ำหาดทรายบนทะเล หรือฝึกซ้อมเบาๆในที่พัก พร้อมโปรยใต้ภาพว่า "อาการบาดเจ็บของฉันค่อยๆดีขึ้นทีละเล็กน้อย" อันเป็นสัญญาณที่ดีว่าแฟนๆอาจได้เห็นมาเรีย กลับมาจับแร็กเกตลงสนามอีกครั้งในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ มาเรีย จะมีคิวกลับมาหวดอีกครั้งในศึกหวดใหญ่ส่งท้ายฤดูกาล "ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ" ระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคมนี้ ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยขณะนี้มาเรียมีคะแนนสะสมอยู่ที่ 6,450คะแนน เป็นอันดับสองรองจาก คาโรไลน์ วอซเนียคกี อันดับหนึ่งชาวเดนส์ ที่มีอยู่ 8,755 คะแนน
ย่ำหาดทราย พร้อมกาแฟอุ่นๆในมือ
ภาพขณะใส่เฝือก หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในโตเกียว
กำลังโหลดความคิดเห็น