xs
xsm
sm
md
lg

ยก "โนเล่-เซเรนา" เต็งแชมป์สแลมออสซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล่ เต็งซิวออสซีฯ สมัยสอง
วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายจากต่างประเทศ ยกให้ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย และ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน เป็นตัวเต็งหมายเลข 1 สำหรับตำแหน่งแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียปีหน้า

ศึกแกรนด์สแลมซีรีส์แรกของปี "ออสซี โอเพน" มีคิวเปิดศึกกันระหว่างวันที่ 16-29 มกราคม ปีหน้า โดยปีนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เพิ่มเงินรางวัลรวมของรายการนี้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของแกรนด์สแลม จาก 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เป็น 26 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 853 ล้านบาท) และแชมป์ฝ่ายชายและหญิง จะได้เงินรางวัลติดกระเป๋ากลับบ้านไปจำนวน 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 75 ล้านบาท)

แม้การแข่งขันยังไม่เริ่ม แต่ วิลเลียม ฮิลล์ (William Hill) บริษัทรับพนันถูกกฏหมายจากต่างประเทศ ยกให้ โนวัค ยอโควิช หวดจอมทะเล้นชาวเซิร์บ แชมป์เก่าปีที่แล้ว จะกลับมาป้องกันแชมป์ได้อีกหนึ่งสมัย โดยออกอัตราต่อรองสำหรับ "โนเล่" ไว้ที่ 6/5 (แทง 5 จ่าย 6) ขณะที่เต็งสองตกเป็นของ ราฟาเอล นาดาล (11/4),โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กลายเป็นเต็งสาม (9/2) และเต็งสี่เป็น แอนดี เมอร์เรย์ รองแชมป์ปีที่แล้ว (6/1)

ขณะที่ฝ่ายหญิงเต็งแชมป์ตกเป็นของ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 หญิงชาวอเมริกัน ปัจจุบันรั้งตำแหน่งมือ 14 ของโลก โดยออกอัตราไว้ที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6) ส่วนเต็งสองเป็น เพทรา วิโทวา แชมป์วิมเบิลดันคนล่าสุด (6/1),คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 คนปัจจุบันตามมาเป็นเต็งสาม (10/1) ส่วน ซาแมนธา สโตเซอร์ หวดเจ้าถิ่นดีกรีแชมป์ยูเอส โอเพน คนใหม่ รวมทั้ง มาเรีย ชาราโปวา แร็กเกตสาวสวยจากรัสเซีย กลายเป็นเต็งสี่ (10/1) โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปีหน้า
เซเรนา ตัวเต็งฝ่ายหญิง
กำลังโหลดความคิดเห็น