xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันมั่นใจ "เซเรนา" 30 ยังแจ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อบ้านเกิดยังยกให้เซเรนาเป็นเจ้าแม่บนคอร์ตเหมือนเดิม
สปอร์ต อิลลัสเทรด สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนลุงแซม พร้อมใจกันเชื่อว่า เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตราชินีนักเทนนิสชาวอเมริกัน ที่เพิ่งมีอายุครบ 30 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ยังมีศักยภาพพอที่จะลงแข่งในสนามได้อีกสองปีเป็นอย่างน้อยพร้อมเชื่อมั่นว่าจะยังมีโอกาสคว้าแกรนด์สแลมได้เพิ่มอีกสามสมัย

อดีตมือ 1 ของโลก หวนคืนสู่วงการเทนนิสอีกครั้งตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ขาและเข้ารับการผ่าตัดลิ่มเลือดที่ปอดเกือบ 1 ปี หลังคัมแบ็ค เซเรนา คืนฟอร์มคว้าแชมป์เทนนิสหญิงเดี่ยวได้ถึงสองรายการติด (สแตนฟอร์ด และ โตรอนโต) ก่อนทำผลงานท็อปฟอร์มลุ้นแชมป์สแลม ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิด แต่สุดท้ายทำได้แค่รองแชมป์ หลังพลาดท่าให้กับ ซาแมนธา สโตเซอร์ หวดชาวออสซีไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม บรรดาคอลัมนิสต์ประจำนิตยสาร สปอร์ต อิลลัสเทรด สื่อดังจากแดนอเมริกา เชื่อว่าเวลาในคอร์ตเทนนิสของ เซเรนา ที่ปัจจุบันรั้งมือ 14 ของโลก และเพิ่งมีอายุครบ 30 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (เกิดวันที่ 26 ก.ย.)ยังไม่หมดลงเสียทีเดียว และมีศักยภาพพอที่จะลงไปหวดคู่ต่อสู้ในสนามได้อย่างน้อยอีก 2 ปี หรือมากกว่านั้น

ส่วนการทำผลงานในระดับแกรนด์สแลมนั้น ทุกคนต่างมองว่าเซเรนา จะสามารถทวงความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง ด้วยการคว้าสแลมมาครองเพิ่มอีก 3 สมัย โดย ไบรอัน เกรย์แฮม หนึ่งในบรรดาคอลัมนิสต์ประจำสื่อดังกล่าว เผยทัศนะว่า "ผมคิดว่าเธอน่าจะเล่นเทนนิสได้อย่างน้อยอีก 5 ปี และคว้าแกรนด์สแลมได้อีก 3 รายการ จริงอยู่ที่ว่าตอนนี้เธออายุ 30 ปีแล้ว แต่ผลงานเฉลี่ยตลอด 9 รายการที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่าเวลาในสนามของเธอยังไม่หมดลง"
กำลังโหลดความคิดเห็น