xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กหนุ่ม"ไม่หวั่นข้อความขู่-ยันเลือกตั้งส.ปืน 9 พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่า กกท.
"บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ไม่หวั่นมือมืดส่งข้อความมาข่มขู่อาฆาตทางโทรศัพท์ ยืนยันจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทยในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

หลังมีมือมืดใช้โทรศัพท์ส่งข้อความลึกลับขมขู่ กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยข้อความระบุว่า "ออฟฟิศสมาคมยิงปืน โดนกูเผาแน่ ส่วนมึงเองระวังตัวเองให้ดี ในเมื่อลูกพี่พวกกูไม่เป็นนายก อาฆาตสถานเดียว" ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ส่งมาชัดเจนจากเบอร์ 08-2525-02XX ก่อนที่เจ้าตัวจะแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจหัวหมากพร้อมให้ตำรวจจัดเวรเฝ้าตรวจสอบความเรียบร้อยภายในสมาคมกีฬายิงปืนฯ

ล่าสุด "บิ๊กหนุ่ม" แม้ยังไม่ทราบว่าข้อความส่งมาจากใด แต่ไปแจ้งให้แก่ 2 ขั้วสมาคมฯ รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ซึ่งเรื่องนี้จริงๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คาดเป็นแค่ข่มขู่กันมากกว่า เพื่อขัดขวางการดำเนินงานของภาครัฐ อย่างไรก็ตาม กกท. ยืนยันที่จะจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืนฯ ตามกระบวนการเดิมภายในเดือนพฤศจิกายนนี้"

ขณะเดียวกันก็ได้มีข้อความข่มขู่ไปที่โทรศัพท์มือถือ นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ทำนองเดียวกัน

อนึ่งก่อนที่ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย จะได้รับข้อความขุ่มขู่นั้น ทาง กกท. ได้มีคำสั่งห้ามบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปกระทำการใดๆ ในสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย จนกว่าจะได้นายกสมาคมฯ ที่ได้จากการเลือกตั้งและที่สำคัญต้องได้รับการรับรองจาก กกท. เสียก่อน

ส่วนความคืบหน้าการเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทยจะมีการประชุมวิสามัญภายในวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งจะมีสมาชิกทั้ง 2 ขั้ว จำนวนมากกว่า 60 คนมาร่วมโหวตข้อบังคับ จากนั้นจะมีการเปิดรับสมาชิกและรับสมัครนายกสมาคมฯ ระหว่างวันที่ 20-27 ตุลาคม ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น