xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าติงผีติดประมาทจนเจ๊าบาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิศาจแดง รอดพ้นจากความปราชัยคาบ้านครั้งแรกในรอบ 17 เดือน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่านักเตะประมาทเกินไปจนเป็นเหตุให้ต้องไล่ตามตีเสมอ เอฟซี บาเซิล เป็น 3-3 ในนาทีสุดท้ายของเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มซี เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

“ปิศาจแดง” ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเอง และทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้อย่างง่ายดาย เมื่อ แดนนี เวลเบ็ค เหมา 2 ประตูในนาทีที่ 16 และ 17 ช่วยให้ขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 แต่กลับมาโดน บาเซิล พลิกแซงเป็น 3-2 ในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม แอชลีย์ ยัง ช่วยโหม่งตีเสมอ 3-3 ในนาทีที่ 90 ทำให้แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ด้าน เฟอร์กี ให้สัมภาษณ์หลังจากลงเตะไปแล้ว 2 นัดในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ แต่ยังชนะใครไม่ได้เลยว่า “ผมคิดว่าเราเกิดความประมาทในเกมอันเนื่องมาจากเกมรุกของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดและครึ่งแรกเราก็เล่นกันได้ดีมาก แต่ความประมาทเกือบทำให้เราได้รับบทเรียนราคาแพงและ บาเซิล เองก็เกือบยิงได้ถึง 3 ลูกในครึ่งแรก”

“เราขาดสมาธิกับเกมอย่างเห็นได้ชัดและจัดการกับเกมรับได้ไม่ดีพอ แต่เรายังมีคุณภาพในแผงแบ็กโฟร์มากพอที่จะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งประสบการณ์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอฟรา ถือว่าช่วยได้มาก ความจริงหากแบ็กโฟร์ของเรามีสมาธิบางทีเราอาจจะไม่ต้องเจอปัญหาอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็ได้” กุนซือชาวสกอตแลนด์ ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น