xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” บ่นกราด ทีพีแอลไม่มีเกมให้เด็กลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทยา เลาหกุล โมโหทีพีแอล
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี บ่นกราด ทีพีแอล ไม่ยอมจัดลีกให้นักเตะสำรองลงเล่น หลังเกมที่ “ฉลามชล” เปิดบ้านเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด 5-1 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนซือคนป้ายแดงของ อีสาน ยูไนเต็ด ขอโทษแฟนหลังพ่ายยับ แย้ม วุฒิชัย ทาทอง จะกลับมาลงสนามเร็วๆ นี้

หลังเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านถล่ม อีสาน ยูไนเต็ด 5-1 “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือมากประสบการณ์ของเจ้าถิ่นออกมาเผยว่า

“ผมไม่ถึงกับพอใจสักเท่าไหร่ โดยส่วนตัวผมชอบความสมบูรณ์แบบ ซึ่งในครึ่งแรกเด็กยังเล่นไม่ดีเท่าไหร่ ไม่มีความสม่ำเสมอ ซึ่งส่วนหนึ่งต้องโทษทางทีพีแอลที่ไม่มีลีกให้นักเตะสำรองและดาวรุ่งลงเล่น ผมจึงต้องใช้เกมจริงๆ ส่งพวกเขาลงสนาม ซึ่งนั่นก็เพราะว่าต้องการเก็บตัวผู้เล่นสำคัญไว้ในเกม เอเอฟซี คัพ กลางสัปดาห์ที่จะไปเยือน ซิตีเซน ที่ประเทศฮ่องกง ส่วนโธมัส ดอสเซวี ที่ยิง 3 ประตูในเกมนี้นั้น ผมก็ถือว่าเขาทำผลงานได้ดี แต่ยังขาดเรื่องความฟิตอยู่ ซึ่งนั่นก็มาจากการที่ทีพีแอลไม่มีเกมให้เขาลงเล่นอีกเช่นกัน”

ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนซือ อีสาน ยูไนเต็ด กล่าวถึงการพ่ายแพ้ในนัดนี้ ว่า “โดยส่วนตัวผมก็พอใจในระดับหนึ่ง เพราะต้องถือว่าเราต้องออกมาเล่นนอกบ้าน และยังเจอกับทีมที่มีความพร้อมอย่าง ชลบุรี แต่ผมก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่เปิดตัวไม่สวย ส่วนหนึ่งก็เพราะลูกทีมยังขาดสมาธิอยู่ ส่วนในรายของ วุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้าตัวความหวังนั้น คาดว่า น่าจะกลับมาลงสนามได้ใน 2-3 แมตช์นี้ รวมถึง กิตติพล ปาภูงา ด้วย”

โชว์ฟอร์มเยี่ยมจนโค้ชชม

พยงค์ ขุนเณร ขอโทษแฟนบอล
แฟน กูปรีพลัดถิ่น ยังคงตามประท้วง


กำลังโหลดความคิดเห็น