xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับสภาพปืนบู่ทำพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ (กลาง) นั่งเครียดระหว่างเกม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเพราะทีมเล่นไม่ดีเองโดยขาดสมาธิในเกมรับ พร้อมยืนยันไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง แม้ "เดอะกันเนอร์ส" ออกสตาร์ทฤดูกาลย่ำแย่ที่สุดในรอบหลายปีก็ตาม

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดเผยหลังจบเกมว่า "ไม่มีอะไรจะพูดถึงอนาคตของผม อนาคตของผมอยู่ที่สโมสรแห่งนี้และมีสมาธิกับสิ่งที่ผมทำได้ดี แน่นอนว่าการได้ 4 คะแนนจาก 5 เกมเป็นเรื่องที่เลวร้าย มันยังไม่ดีพอ"

"การมาเล่นที่นี่และเสีย 4 ลูกแสดงให้เห็นว่าเกมรับของเราไม่เหนียวแน่นพอ มันก็ไม่ใช่เลวร้ายไปเสียหมด เพราะเราก็ทำบางอย่างได้ดี นั้นคือเราสร้างโอกาสยิงประตูหลายครั้งและน่าจะตีเสมอในตอนท้ายเกม แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมไม่กังวล เมื่อคุณเห็นฟอร์มการเล่นของเราในเกมวันนี้" เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ในเกมที่สนามอีวูด พาร์ก อาร์เซนอล เป็นฝ่ายออกนำ แบล็คเบิร์น2-1 ตอนจบครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังกลับมาเสีย 3 ประตู โดยลูกหนึ่งเป็น ยากูบู กองหน้าเจ้าถิ่น ส่วนอีกสองลูกเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ซง และ โลรองต์ คอสเซียลนีย์

เวนเกอร์ กล่าวต่อว่า "เราขาดสมาธิตอนลูกเตะมุมและฟรีคิก ซึ่งเป็นจุดแข็งของพวกเขา เมื่อคุณนำ 2-1 นอกบ้าน สิ่งที่ต้องทำคืออย่าเสียประตูง่ายๆ แต่เราทำแบบนั้น ปล่อยให้ แบล็คเบิร์น กลับมาสู่เกม เกมรับของเราไม่มีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที แน่นอนว่าผมผิดหวังกับการออกสตาร์ทของเรา เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีโดยเร็ว การใช้เวลาไปกับการพูดมากๆก็ไม่ช่วยให้มันดีขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น