xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์โต้ "ฮาร์กรีฟส์" ยันแพทย์ผีเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ตอบโต้กลับ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอบโต้กลับ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตลูกทีมซึ่งกล่าวหาทีมแพทย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าถูกรักษาอาการเจ็บเรื้อรังจนเหมือนเป็นหนูทดลองยา โดยยืนยันถึงความเชื่อมั่นต่อทีมแพทย์ "ผีแดง" ว่าเก่งกาจ มิเช่นนั้นคงไม่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในหลายปีที่ผ่านมา

หลังจาก ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง ออกมาตำหนิทีมแพทย์ของ แมนฯ ยูไนเต็ดว่า ทำให้ตนเหมือนหนูทดลองยาจากการรักษาอาการเจ็บเรื้อรังต่างๆที่ประสบระหว่างค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยถูกจับฉีดยาหลายต่อหลายเข็ม ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่อาการเจ็บหายช้า

แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ ตอบโต้คำกล่าวหาจากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โดยแสดงความมั่นใจต่อทีมแพทย์ของแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย พร้อมยืนยัน "ผีแดง" จะออกแถลงการณ์ชี้แจงข้อกล่าวหาของดาวเตะวัย 30 ปี

"สิ่งที่ผมสามารถบอกได้เกี่ยวกับทีมแพทย์ของเราคือพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ว่าทำไมเราจึงประสบความสำเร็จในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คุณคิดว่าเราจะประสบความสำเร็จเช่นนี้หรือถ้าหากพวกเขาไม่เก่งจริง นั้นเป็นความเห็นของผมและสำคัญกว่าคำพูดของคนอื่น พวกเราจะทำการแจกแจงในสิ่งที่เขาพูดและจะออกแถลงการณ์ชี้แจงในภายหลัง" กุนซือวัย 70 ปีกล่าว


ฮาร์กรีฟส์ มีประเด็นกับทีมเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น