xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ยินดี “ฮาร์โก” ร่วมทัพเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยัน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยินดีหลัง โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางเพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จ่อสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ฮาร์กรีฟส์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บต้องผ่าเข่าทั้งสองข้าง ทำให้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาลงเล่นไปแค่ 11 นาทีเท่านั้น ทำให้ แมนฯยู ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาสิ้นสุดลงพอดี ล่าสุด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี จ่อร่วมทัพ แมนฯซิตี แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นข่าวพัวพันกับ เลสเตอร์ ซิตี และ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน

รูนีย์ อวยพรเพื่อนเก่าว่า “ฮาร์กรีฟส์ ต้องร้างสนามนาน 2 ปี หลังปีที่แล้วกลับมาเล่นได้นัดเดียว แต่ตอนนี้ก็ยุติธรรมดีแล้ว สำหรับเขาที่ซ้อมอย่างหนักจนกำลังจะได้สังกัดใหม่ ทว่า ก็ยากที่จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมก็หวังว่าเขาจะสามารถทำได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาถือเป็นกองกลางที่ทีมชาติอังกฤษขาดหายไป”

ฮาร์กรีฟส์ เกิดที่ประเทศแคนาดา ลงเล่นไปเพียง 39 นัดให้กับ แมนฯยู นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น