xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารอยสนดึง “ฮาร์กรีฟส์” ร่วมก๊วนแบ็กกีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ แสดงให้เห็นว่าฟิตปั๋งแล้ว
รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษที่สามารถร่วมทัพได้แบบไม่มีค่าตัว จากการตีข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ

ฮาร์กรีฟส์ ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีปัญหาสภาพร่างกายเคยเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า 2 ข้าง ตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงเล่นไปแค่ 39 นัดเท่านั้น ทำให้แข้งวัย 30 ปีถ่ายวีดีโอโพสต์แสดงความฟิตเผื่อมีสโมสรใดอยากได้ตัวร่วมทัพ

ล่าสุด ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์ บรอมวิช เตรียมยื่นสัญญาให้ ฮาร์กรีฟส์ พิจารณาระหว่างเหินฟ้าไป แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเก็บตัวช่วงปรีซีซัน อย่างไรก็ตามอาจจะเป็นแบบจ่ายค่าเหนื่อยเมื่อลงสนาม ถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจกับการเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป ต่อไป เมื่อเทียบกับ เลสเตอร์ ซิตี แห่งศึก เดอะแชมเปียนชิป ที่มี สเวน โกรัน อิริคส์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษคุมทัพ

ฤดูกาลก่อน ฮาร์กรีฟส์ ลงสนามศึก พรีเมียร์ชิป ให้กับ แมนฯยู นาที 93 เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และแทบไม่ได้สัมผัสบอล ส่วนฤดูกาลล่าสุดปลายปี 2010 ออกสตาร์ทเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แต่เล่นได้แค่ 6 นาทีต้องถูกเปลี่ยนออก เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น