xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" เปรยเตรียมปล่อยฟรี "ฮาร์กรีฟส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ คาดถูกปล่อยฟรีหลังจบซีซัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับแล้วว่าโอกาสที่ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ จะกลับมาช่วยสโมสรลุยศึกฤดูกาล 2010/11 ไม่มีความเป็นไปได้ และนั่นเป็นสัญญาณว่ากองกลางกระดูกเปราะเตรียมย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้แบบไม่มีค่าตัว

โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มีปัญหาเจ็บเข่าทั้งสองข้างเรื้อรังมาตลอด โดยช่วง 2 ปีมานี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษแทบไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมามิดฟิลด์วัย 30 ปี ทำท่าจะพร้อมคืนสนาม ทว่าดันไปเจ็บซ้ำบริเวณหัวไหล่ระหว่างการฝึกซ้อม จึงต้องพักรักษาตัวนานอีกครั้ง

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาแย้มถึงอนาคตของ ฮาร์กรีฟส์ "ผมยังไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเช่นไร แต่มันเป็นปัญหาที่หัวไหล่ ฤดูกาลนี้ของเขาคงจบลงแล้ว โอเวน (ฮาร์กรีฟส์) ค่อนข้างโชคร้ายทีเดียวนับตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ (ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมนี เมื่อปี 2007) ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามได้อีกในฤดูกาลนี้"

"สำหรับเรื่องสัญญาของ โอเวน (ฮาร์กรีฟส์) ที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป โดย เดวิด กิลล์ (ประธานบริหาร) ได้พูดคุยกับนักเตะเมื่อสัปดาห์ก่อน ยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น และเราคงต้องตัดสินใจอะไรกันอีกที" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น