xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายันไม่ต่อสัญญา "ฮาร์กรีฟส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ หมดเวลากับ แมนฯยู
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ต่อสัญญา โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังบาดเจ็บจนแทบไม่ได้ลงสนาม จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

ฮาร์กรีฟส์ มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วทั้งสองข้าง ทำให้ลงเล่นไปเพียง 39 นัดให้กับ แมนฯยู นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แข้งวัย 30 ปีจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ มีข่าวว่าอาจจะอยู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่สัญญาต้องเป็นแบบจ่ายเมื่อลงสนาม

ทว่าล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เผยว่า "เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเมื่อรู้ว่านักเตะพยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อเร่งเรียกความฟิตกลับคืนมาอีกครั้ง แต่เราก็ได้เพียงหวังว่า ฮาร์กรีฟส์ จะลงสนามได้อีกครั้งในช่วงอาชีพของเขาที่ไหนสักแห่ง"

ปีที่แล้ว ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งเคยติดทีมชาติอังกฤษ 42 นัด ลงสนามศึก พรีเมียร์ชิป ให้กับ แมนฯยู นาที 93 เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และแทบไม่ได้สัมผัสบอล ส่วนฤดูกาลนี้ปลายปี 2010 ออกสตาร์ทเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แต่เล่นได้แค่ 6 นาทีต้องถูกเปลี่ยนออก เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น