xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” เตรียมโละ 10 แข้งผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปรยพร้อมโละผู้เล่นชุดปัจจุบันออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ สื่อผู้ดี คาด มีผู้เล่นร่วม 10 ราย จ่อตบเท้าอำลาทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ รวมอยู่ด้วย
เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมซัมเมอร์เซลส์?
“เดอะซัน” สื่อดังของอังกฤษ รายงานคำให้สัมภาษณ์ของนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ประกาศพร้อมโละ 10 นักเตะในทีมชุดปัจจุบันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยกุนซือเลือดสกอตต์ ยืนยันว่า ตนเองจำเป็นต้องตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของทีม

“หน้าที่ของผม คือ การทำทีมยูไนเต็ด คุณจำเป็นต้องเด็ดขาดในการตัดสินใจ บางทีคุณอาจตัดสินใจผิดพลาดในการซื้อหรือขายผู้เล่น แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือ อำนาจการตัดสินใจในฐานะผู้จัดการทีม ฉะนั้น บางทีมันอาจมีหลายสิ่งในทีมที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงซัมเมอร์นี้” เซอร์อเล็กซ์ เผย

โดยในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าจะประกาศแขวนถุงมือ ขณะที่ แกรี เนวิลล์ ที่ผันตัวไปเป็นผู้บรรยายทางโทรทัศน์ก็จะเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ ส่วน พอล สโคลส์ กองกลางวัย 36 ปี ก็ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะอำลาทีมหรือไม่

ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่สื่อผู้ดี คาดว่า อาจต้องเก็บข่าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีทั้งโอเวน ฮาร์กรีฟส์ และ ไมเคิล โอเวน ที่กำลังจะหมดสัญญา เช่นเดียวกับ เวส บราวน์ และ โทมัส คุสซ์แซ็ค ที่เตรียมถูกขึ้นบัญชีขาย

นอกจากนี้ ดาร์รอน กิบสัน และ กาเบรียล โอแบร์ตอง 2 กองกลางดาวรุ่งที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในปีนี้ ก็มีแนวโน้มถูกปล่อยตัวเช่นกัน ขณะที่ในรายของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าค่าตัวแพง ก็ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปได้หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น