xs
xsm
sm
md
lg

เป็นไปได้! “ฮาร์กรีฟส์” จ่อซบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ ถูกจับภาพได้ขณะออกจากโรงพยาบาล
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมทำเซอร์ไพรส์ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน เมื่อมีรายงานว่าใกล้คว้าตัว โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางกระดูกเปราะมาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังถูกจับภาพได้ว่ามาเข้ารับการตรวจร่างกาย



มิดฟิลด์อดีตทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเจ็บออดๆ แอดๆ ตลอด 4 ปีในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทว่ายังได้รับความสนใจจากหลายทีม ทั้ง เลสเตอร์ ซิตี, เวสต์บรอมวิช อัลเบียน, แอสตัน วิลลา และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” ทีมจอมทุ่มทุนสร้างกำลังจะได้ตัวอดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังจากถูกช่างภาพจับภาพได้ในขณะที่กำลังออกจากโรงพยาบาลบริดจ์วอเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มาเข้ารับการตรวจร่างกายโดยใช้เวลา 3 ชั่วโมงด้วยกัน โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี เพิ่งพลาดการดึงตัว มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในการสู้ศึกทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิง คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งผ่านเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ทำให้หันมาเซ็นสัญญากับ ฮาร์กรีฟส์ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น