xs
xsm
sm
md
lg

ปัดโธ่ "ฮาร์กรีฟส์" หลุดโผซิตีลุยยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ อดเจอบาเยิร์นฯ ในยูซีแอล
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ อุตสาห์เซ็นสัญญามาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่าต้นสังกัดใหม่กลับไม่ส่งชื่อลงสนามทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2011/12

สัญญาค้าแข้งกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดลงเมื่อจบซีซัน 2010/11 ทว่า โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ยังได้ค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป หลังเซ็นสัญญา 1 ปี เล่นให้ แมนฯ ซิตี อย่างไรก็ดี ล่าสุด ดาวเตะวัย 30 ปี กลับมาอยู่ในโผ "เรือใบสีฟ้า" ชุดทำศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบแบ่งกลุ่ม ที่ถูกจับไปอยู่ในสายเอ ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี), บียาร์รีล (สเปน) และ นาโปลี (อิตาลี)

โดยแหล่งข่าววงในรายงานเมื่อวันศุกร์ว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี พิจารณาดูแล้วว่า ฮาร์กรีฟส์ ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอีก 5-6 สัปดาห์ ถึงจะพร้อมประเดิมลงสู่สนาม

ในส่วนของ ฮาร์กรีฟส์ ที่เคยพา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ครองจ้าวยุโรปเมื่อปี 2001 เอ่ยปากผ่าน "เดอะซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี ถึงต้นสังกัดเก่า "บาเยิร์นฯ เป็นสุดยอดสโมสร ผมเคยมีช่วงเวลาดีๆ ที่นั่น เราชนะแชมเปียนส์ ลีก ร่วมกันมา ดังนั้น บาเยิร์นฯ ถือเป็นคู่แข่งที่ยากสำหรับ แมนฯ ซิตี อย่างไรก็ตาม นั่นจะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้นยิ่ง (วันที่ 27 ก.ย.)"
กำลังโหลดความคิดเห็น