xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กกีส์ยันสนดึง “ฮาร์กรีฟส์” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์บรอมวิช พร้อมคืนชีวิตใหม่ให้ ฮาร์กรีฟส์ ?
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ออกมายืนยันว่า สนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางกระดูกเปราะมาร่วมงาน หากอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษสามารถผ่านการทดสอบความฟิตได้

มิดฟิลด์วัย 30 ปี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกมาหลังจบฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง โดยเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า 2 ข้างตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งได้ลงเล่นไปแค่ 39 นัดเท่านั้น ทำให้ดาวเตะเชื้อสายแคนาดาโพสต์วิดีโอคลิปแสดงความฟิตลงใน ยูทูบ (Youtube) เผื่อว่า จะมีสโมสรใดอยากได้ตัวร่วมทัพ

ล่าสุด ฮอดจ์สัน เปิดเผยว่า “ผมยังไม่ได้คุยกับ โอเวน (ฮาร์กรีฟส์) แต่เขากำลังติดต่อกับ แดน แอชเวิร์ธ (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคและกีฬาของ เวสต์บรอมวิช) หากเขาพิสูจน์ได้ว่าหายเจ็บเป็นปลิดทิ้งแล้วและสามารถลงเล่นเกมในระดับพรีเมียร์ลีกได้ ผมก็ไม่คิดว่าเราจะเป็นเพียงสโมสรเดียวที่สนใจอยากได้เขามาร่วมงาน”

“ที่ผ่านมา มีการพูดคุยกันบ้าง เพราะเขาอยู่ที่ แวนคูเวอร์ ขณะที่เราก็เดินทางมายัง พอร์ทแลนด์ ในการทัวร์อุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เขาดูแข็งแรงดีในวิดีโอที่โพสต์ลงยูทูบ แต่ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่จะประเมินด้วยตาเปล่าได้ว่าเขาสามารถลงสนามได้ตามปกติหรือไม่” ป๋ารอย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น