xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์กรีฟส์" รับช่วงอยู่ผีเหมือนหนูทดลอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ยอมรับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามทุกวิถีทางในการช่วยรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง แต่อีกมุมหนึ่งมองว่าตนเองเป็นเหมือนหนูทดลองให้ต้นสังกัดเก่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
ฮาร์กรีฟส์ โดนฉีดยา-ผ่าตัดมานับไม่ถ้วน
นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 โอเวน ฮาร์กรีฟส์ แทบไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เนื่องจากมักประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งหลังหมดสัญญากันไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ฮาร์กรีฟส์ อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ข้ามฟากมาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี และสามารถประเดิมเบิกร่องช่วยต้นสังกัดใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม บดชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-0 ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด ฮาร์กรีฟส์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดีถึงช่วงโดน "ผีแดง" จับฉีดยาไม่รู้กี่เข็มต่อกี่เข็ม "หลังจากฤดูกาลแรกผ่านไป ผมประสบปัญหาเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบ จึงทำอะไรไม่ได้มากนัก ผมเล่นไม่ดีเลย โดยทีมต้องรักษาผมด้วยการฉีดยา อย่างไรก็ตาม ทุคนพยายามทำงานให้ดีที่สุด พวกเขาบอกว่าจะช่วยผมให้ถึงที่สุด ผมจึงเป็นเสมือนหนูทดลองที่ต้องเข้ารับการรักษาด้วยวิธีต่างๆ นานา"

"นั่นเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากยิ่ง โดยผมต้องการเล่น ทุกคนก็อยากเห็นผมลงสนาม บางทีผมต้องฉีดยาก่อนลงสนาม ช่วง 18 เดือนมานี้ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง ซึ่งผมยังสงสัยถึงทุกวันนี้ว่าตัวเองจะสามารถกลับมาเฉียบได้เหมือนเดิมหรือไม่" อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น