xs
xsm
sm
md
lg

มันโชเฉลยเหตุคว้า "ฮาร์กรีฟส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยู กับ ฮาร์กรีฟส์ ที่เป็นอดีตไปแล้ว
โรแบร์โต มันชินี กุนซือหนุ่มใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แจงเหตุคว้า โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษแบบไม่มีค่าตัว เพราะไม่สามารถทุ่มเงินดึง ดานิเอเล เด รอสซี และ เฟอร์นานโด กาโก เนื่องจากกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป

แมนฯซิตี สร้างความประหลาดใจช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาเมื่อคว้า ฮาร์กรีฟส์ กองกลางที่เจ็บร่วม 2 ปีจน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ต่อสัญญามาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว เรื่องนี้ มันชินี ออกมาเผยว่าเพราะไม่สามารถใช้เงินคว้า 2 ห้องเครื่อง เด รอสซี ของโรมา และ กาโก ของรีล มาดริด

มันชินี กล่าวว่า "ผมดีใจที่เห็น โรมา คว้าตัว กาโก เพราะถือเป็นนักเตะที่เราอยากได้ แต่ไม่สามารถใช้เงินได้มากไปกว่านี้เพราะกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงิน เด รอสซี ก็คือหนึ่งในกองกองกลางที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของ โรมา ดังนั้นผมไม่เชื่อว่าจะย้ายทีม"

"ดังนั้นเราจึงตัดสินใจคว้า ฮาร์กรีฟส์ แม้ที่ผ่านมาเขาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนโดยตลอด แต่ก็ฟิตกลับมาแล้วและประสบการณ์ผู้เล่นแบบนี้สามารถช่วยเราได้" นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนที่พา แมนฯซิตี สตาร์ท พรีเมียร์ชิป คว้าชัย 3 นัดรวดเผยก่อนเปิดบ้านรับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น