xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์กรีฟส์" ประเดิมเรือเตะลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ เตรียมลงเล่นนัดแรกให้ แมนฯ ซิตี
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสนามนัดแรกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมลีก คัพ รอบสาม ที่จะเตะกับ "แชมป์เก่า" เบอร์มิงแฮม ซิตี ในวันพุธที่ 21 ก.ย.นี้ ตามการเปิดเผยของ โรแบร์โต มันชินี

ฮาร์กรีฟส์ เซ็นร่วมทัพ แมนฯ ซิตี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังถูกปล่อยตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง แม้กองกลางวัย 30 ปีไม่ค่อยได้ลงสนามในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากเจอปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ มันชินี พอใจจากการได้เห็นระหว่างฝึกซ้อมและอาจส่งนักเตะลงสนามในเกมลีกคัพ

"ผมต้องพูดคุยกับ โอเวน และในวันอังคาร เราจะตัดสินใจว่าเขาลงเล่นหรือไม่ แต่เขาน่าจะได้ลงเล่น เขาฝึกซ้อมมาตลอดแต่ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ เขาสามารถเล่นได้ 30 ถึง 45 นาที" กุนซืออิตาเลียนกล่าว

บิ๊กบอส "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยอีกว่าจะเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่งจากเกมลีกที่เสมอกับ ฟูแลม 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อให้ผู้เล่นบางส่วนพัก โดยคาดว่า คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ น่าจะได้ลงตัวจริงเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล ขณะที่ โคโล ตูเร กองหลังไอเวอรี โคสต์ ก็จะกลับมาลงสนามนัดแรก หลังจากพ้นโทษแบน 6 เดือนที่ตรวจโด๊ปไม่ผ่าน

"ผมจะเปลี่ยนแปลงทีมทั้งหมด เพราะต้องการให้ผู้เล่น 5 หรือ 6 คนได้พัก เราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไปแต่ก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเช่นกัน เรายังต้องการเรียกผู้เล่นบางคนกลับมาสู่ทีม ซึ่งรวมถึง โคโล ตูเร" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น