xs
xsm
sm
md
lg

"ตูเร" พร้อมคืนทัพเรือใบหลังพ้นแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร (ขวา) ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ซาเมียร์ นาสรี แล้ว
โคโล ตูเร หวังเป็นนักเตะใหม่อีกคนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ หลังจากชดใช้โทษแบนจากการตรวจโด๊ปไม่ผ่านเรียบร้อยแล้ว

ตูเร ตรวจโด๊ปไม่ผ่านจนถูกลงโทษแบนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เป็นเวลา 6 เดือนนับแต่วันที่ 2 มีนาคม โดยเจ้าตัวอ้างว่าเกิดจากการรับประทานยาลดความอ้วน สำหรับตอนนี้กองหลังวัย 30 ปีชดใช้ความผิดหมดแล้วและพร้อมกลับมาช่วยทีมของ โรแบร์โต มันชินี ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่

"ผมรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตใหม่และผมก็ฟิตเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาตลอด หวังว่าการที่ผมกลับมาจะเหมือนการเซ็นผู้เล่นใหม่ ผมกลับมาแล้วและต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ผมรู้ดีว่ามันจะไม่ง่ายเพราะตอนนี้ทีมเล่นกันดีมาก ดังนั้นผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับโอกาส" ตูเร กล่าว

กองหลังทีมชาติไอเวอรี โคสต์ จะสามารถมีชื่อในทีม แมนฯ ซิตี ที่เตรียมเปิดสนามเอทิฮัด สเตเดียม รับมือ วีแกน แอธเลติก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ โดย "เรือใบสีฟ้า" ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่เยี่ยมเก็บ 9 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 3 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตารางด้วยประตูได้เสียที่เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและคู่อริร่วมเมือง
กำลังโหลดความคิดเห็น