xs
xsm
sm
md
lg

เรือปรับ "ตูเร" อ่วม 37 ล.ตรวจโด๊ปไม่ผ่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร เจอปรับจากการตรวจโด๊ปไม่ผ่าน
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี ตัดสินลงโทษปรับ โคโล ตูเร เป็นเงินค่าเหนื่อย 6 สัปดาห์ หรือราว 740,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) จากการที่กองหลังไอเวอรี โคสต์ ตรวจโด๊ปไม่ผ่านฤดูกาลที่แล้ว

ตูเร ถูกลงโทษแบน 6 เดือนนับแต่เดือนมีนาคมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังตรวจพบสารต้องห้ามในตัวอย่างปัสสาวะ โดยกองหลังวัย 30 ปีอ้างเหตุผลว่าเป็นเพราะรับประทานยาลดความอ้วนของภรรยา และหลังจากพ้นโทษแบนกลับมาเมื่อต้นเดือนกันยายน อดีตดาวเตะ อาร์เซนอล ก็ถูก แมนฯ ซิตี ดำเนินการสอบสวนทางวินัย

ล่าสุดได้มีบทลงโทษออกมาแล้ว โดย แมนฯ ซิตี ตัดสินปรับเงิน ตูเร เป็นค่าเหนื่อย 6 สัปดาห์ หรือราว 740,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากสื่อต่างๆ นอกจากนี้แถลงการณ์ของทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์ยืนยันอีกว่านักเตะยอมรับคำตัดสินแต่โดยดี และทุกฝ่ายก็ต้องการให้เรื่องนี้จบเพื่อที่สโมสรจะได้มีสมาธิกับการทำผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ทั้งนี้ ตูเร เคยออกมายอมรับว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม เช่นกัน เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงนับแต่พ้นโทษแบนกลับมา โดย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีลีกแดนน้ำหอม เป็นทีมหนึ่งที่เคยแสดงความสนใจนักเตะก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น