xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ป้อง "ตูเร" ไม่เจตนาทำผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร ยังอยู่ระหว่างการถูกสอบสวนเพิ่มเติม
ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี และทีมชาติไอเวอรี โคสต์ ออกมาปกป้อง โคโล ตูเร เพื่อนร่วมชาติ ที่ตรวจโด๊ปไม่ผ่านว่าเป็นการกระทำผิดโดยไม่เจตนา

ตูเร ถูกสั่งห้ามลงสนามให้ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี และทีมชาติไอเวอรี โคสต์ หลังถูกพรีเมียร์ลีกตรวจพบสารต้องห้ามชนิดหนึ่งในตัวอย่างปัสสาวะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่ ดร็อกบา เชื่อใจในความบริสุทธิ์ของเพื่อนร่วมทีมชาติ "ทุกคนรู้ดีว่า โคโล เป็นคนที่ยอดเยี่ยมเพียงใดและความผิดนั้นงี่เง่าแค่ไหน ผมไม่คิดว่าเขาทำเพื่อช่วยให้การเล่นของเขาดีขึ้น มันเป็นเพียงแค่ความผิดพลาด"

หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นมา อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล อดีตเจ้านายของ ตูเร แสดงความเห็นว่ากองหลังวัย 29 ปีไม่ผ่านตรวจโด๊ปเพราะไปกินยาลดความอ้วนของภรรยา ซึ่ง ดร็อกบา ก็เชื่อว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้หลังจากได้พูดคุยกับดาวเตะรุ่นน้อง

"เขาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นเรื่องปกติ เราก็เสียใจกับเขาเช่นกันและเราจะให้กำลังใจเขาเพราะเป้นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ เขาบอกผมถึงต้นสายปลายเหตุและมันก็ไม่ได้แตกต่างระหว่างสิ่งที่ อาร์แซน เวนเกอร์ พูดกับสิ่งที่ ตูเร พูด" กองหน้าวัย 33 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ตูเร ยังอยู่ระหว่างการถูกสอบสวนเพิ่มเติม แต่ถ้าหากผลสุดท้ายพบว่ากระทำความผิดจริงก็จะถูกลงโทษแบน 2 ปีจากวงการลูกหนัง
กำลังโหลดความคิดเห็น