xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เผย "ตูเร" ไม่ผ่านโด๊ปเพราะยาเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโล ตูเร ไม่ผ่านตรวจโด๊ปเพราะทานยาลดความอ้วนของภรรยา ?
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลออกโรงแก้ต่างแทน โคโล ตูเร กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี อดีตลูกทีมที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปว่าเกิดจากการรับประทานยาลดความอ้วนของภรรยาเข้าไป

ตูเรผู้พี่ ถูกสั่งห้ามลงสนามให้ “เรือใบสีฟ้า” ในทุกรายการจนกว่ากระบวนการสอบสวนจะสิ้นสุดหลังไม่ผ่านการตรวจโด๊ปของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดยที่ "ตัวอย่าง-เอ" ของกองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ ถูกตรวจพบว่ามีสารต้องห้ามชนิดหนึ่ง และถ้าหากมีความผิดจริงอาจถูกแบนเป็นเวลา 2 ปี

ล่าสุด เวนเกอร์ ซึ่งเคยเป็นเจ้านายของดาวเตะวัย 29 ปีในทีม “ปืนใหญ่” ออกมาเผยว่า “เขาต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่มีปัญหาเล็กน้อยและเขาก็กินยาลดน้ำหนักของภรรยาเข้าไป ผมคิดว่าเรื่องนี้เกิดจากความประมาทของเขาที่ไม่ระวังให้มากพอ ผมไม่เชื่อว่าเขาจะมีเจตนาทำผิดและปกปิดสิ่งที่เกิดขึ้น”

“มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง เพราะผมอยู่กับ โคโล ตูเร เป็นเวลาหลายปี ผมเป็นคนดึงเขามาที่อังกฤษเอง ซึ่งเขาเป็นเด็กที่มีชีวิตขาวสะอาดมาตลอด มีความซื่อสัตย์ในการดำรงชีวิต เป็นคนรักครอบครัว และผมไม่เคยสงสัยว่าเขาจะใช้สารกระตุ้น น่าจะเกิดจากความผิดพลาดที่ลืมถามว่ายาตัวไหนกินได้หรือไม่ได้มากกว่า” ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น