xs
xsm
sm
md
lg

รอตรวจโด๊ป "ตูเร" หวังหวนค้ำหลังเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโล ตูเร หวังกลับมาค้ำแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงปลายฤดูกาล 2010/11 และกำลังใจจดจ่อกับผลการตรวจโด๊ป ในอีกหนึ่งกลุ่มตัวอย่าง
ตูเร ลุ้นผลโด๊ปอีกรอบว่าจะบวกหรือลบ
ถูกสั่งห้ามลงสนามให้ แมนฯ ซิตี ในทุกรายการจนกว่ากระบวนการสอบสวนจะสิ้นสุด หลังจาก โคโล ตูเร ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดยที่ "ตัวอย่าง-เอ" ของสตาร์วัย 30 ปี พบว่ามีสารต้องห้ามชนิดหนึ่ง ซึ่งหากมีความผิดจริงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอวอรี โคสต์ มีสิทธิถูกแบนเป็นเวลา 2 ปี

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายพยายามออกมาปกป้อง ตูเรผู้พี่ ไม่น่าจะมีเจตนาโด๊ป โดย อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตนายเก่าที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผยทำนองว่า ตูเร คงไปกินยาลดความอ้วนของภรรยา เป็นเหตุให้ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปในครั้งนั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ตูเร ออกมาเผยสั้นๆ ขณะที่กำลังรอผลการตรวจกลุ่มตัวอย่าง-บี "ผมจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในไม่ช้า นั่นเป็นสิ่งที่ผมหวังเอาไว้"

สำหรับ แมนฯ ซิตี จากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอยูโรปา ลีก ทำให้ลูกทีมของ โรแบร์โต มันชินี ต้องหันมามุ่งมั่นคว้าโควตาไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้ โดย "เรือใบสีฟ้า" ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก เตะ 30 นัด มี53 คะแนน ขึ้นหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 5 อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่ในศึกเอฟเอ คัพ ทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ เข้าถึงรอบตัดเชือกเตรียมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองช่วงกลางเดือนเมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น