xs
xsm
sm
md
lg

เทนนิสเอเชียหนุนไทยชิงเก้าอี้บอร์ด"ไอทีเอฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อานิล กุมาร กานา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) และชาติสมาชิกทั่วเอเชีย เสนอไทยและคาซัคสถาน เข้าชิงตำแหน่งบอร์ดบริหารสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ในการเลือกตั้งใหญ่ วันศุกร์ที่ 23 กันยายน นี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ (ซ้าย) รับมอบโล่ห์จาก ฟรานเซสโก ริคคี บิตตี ประธานไอทีเอฟ
เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2554 นายอานิล กุมาร กานา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ชาวอินเดีย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหาร หรือ บอร์ด เอทีเอฟ ร่วมกับผู้แทนชาติสมาชิก เอทีเอฟ จากทั่วเอเชีย โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองประธานเอทีเอฟ และนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมประชุม ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ

นอกจากการประชุมตามวาระต่างๆ แล้ว อานิล กุมาร กานา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ยังได้หารือกับชาติสมาชิกต่างๆ เพื่อขอให้สนับสนุนผู้แทนจากประเทศไทยและผู้แทนจากคาซัคสถาน เป็นผู้แทนทวีปเอเชีย ในการสมัครชิงตำแหน่ง 1 ใน 13 กรรมการบริหารสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ชุดใหม่ ที่จะมีการเลือกตั้งในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2011 ของไอทีเอฟ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายนนี้

ขณะเดียวกัน นายฟรานเซสโก ริคคี บิตตี ประธานไอทีเอฟ ยังได้มอบโล่ห์ประกาศเกียรติคุณให้กับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะที่ได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาวงการเทนนิสของเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการจัดตั้งศูนย์ฝึกเทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีซี) ซึ่งถือเป็นองค์กรพัฒนากีฬาเทนนิสแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันกับศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ปัจจุบันได้มีนักเทนนิสจากชาติต่างๆ เข้ามาใช้บริการแล้ว

โดย เอทีซี จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 กันยายน เวลา 09.30 น. ซึ่งบอร์ดของ ไอทีเอฟ รวมถึง เอทีเอฟ ตลอดจนผู้แทนจากชาติสมาชิกต่างๆ ทั่วโลก จะร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น