xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์"ต้อนรับประธานไอทีเอฟ เยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรานเชสโก ริชชี(ซ้าย)ประธานไอทีเอฟ จับมือกับนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ
ฟรานเชสโก ริชชี ประธานสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ พร้อมภรรยา เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเตรียมเข้าร่วมการประชุมใหญ่ครั้งสำคัญที่ประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ในวันพุธที่ 21 กันยายนนี้ โดยมีนาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปต้อนรับด้วยตัวเองถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 14.00น. ของวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2554 มร.ฟรานเซสโก ริชชี ประธานสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ พร้อมกับ เจลา ฮาฟแลนด์ ภรรยา เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งโดยสารด้วยสายการบินลูฟฮันซา เที่ยวบิน LH 782 ลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ ก่อนมีคิวเข้าร่วมการประชุมใหญ่ของไอทีเอฟ ในวันพุธนี้ (21 ก.ย.)

โดยบอสใหญ่ของไอทีเอฟ ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานประชุมใหญ่ที่กรุงเทพฯ ว่า “เป็นโอกาสดีที่ได้จัดการประชุมใหญ่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งการจัดการประชุมในครั้งนี้จะมีผลต่อประเทศไทยโดยตรงคือเป็นการส่งเสริมกีฬาเทนนิส และยังช่วยในการโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วย”

สำหรับ การประชุมใหญ่ของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) ที่ปีนี้ ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุม จะมีสมาชิกสหพันธ์เทนนิสทั่วโลกเข้าร่วมการประชุมกว่า 500 คน ระหว่างวันที่ 21 กันยายน – 24 กันยายนนี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซัน กรุงเทพฯ โดยมีวาระสำคัญอยู่ที่การเลือกตั้งประธานของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติคนใหม่ ที่จะมีวาระการเลือกใหม่ทุกๆ 4 ปี พร้อมทั้งบอร์ดบริหารชุดใหม่ รวมถึงจะมีการจับสลากการประกบคู่การแข่งขันเดวิสคัพ ปี 2012 อีกด้วย
ริชชี เดินทางมาพร้อมกับภรรยาของตัวเอง(ที่ 2 จากซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น