xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" จัดหนักหวังเก็บ "สิงห์เจ้าท่า" ถึงถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก จัดสามประสานแนวรุกหวังเก็บสามแต้มจากถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในบิ๊กแมตช์ที่จะเจอกันที่สนามแพท สเตเดียม เย็นวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554
มีทเดอะเพรสไทยลีก ท่าเรือ-บุรีรัมย์ บิ๊กแมตช์
เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2554 ที่สมาคมนักข่าวและงช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงาน "มีท เดอะ เพรส ไทยพรีเมียร์ลีก" โดยสุดสัปดาห์นี้มีคู่ใหญ่ การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูง ณ ปัจจุบัน

โดย เจษฏาภรณ์ ณ พัทลุง ที่ปรึกษาสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" เผยก่อนเกมว่า "ตอนนี้สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แม้ศักยภาพตามหน้าเสื่อเรายังเป็นรองบุรีรัมย์ฯ แต่การท่าเรือฯ เน้นสู้ด้วยระบบ อีกทั้งช่วงหลังที่เจอกันเราไม่เป็นรองนัก ปีก่อนเฉือนชนะ 2-1 ในรอบชิงศึกโตโยต้าลีกคัพ ซีซันก่อนเล่นในบ้านยันเสมอได้ 0-0 ก่อนที่เลคแรกฤดูกาลนี้เราบุกแพ้แค่ 0-1 เท่านั้น การเจอกันหนนี้ การท่าเรือฯ หวังทำได้ดีกว่า บุรีรัมย์ ส่วนเรื่องเก็บชัยไม่ว่าจะเจอทีมใดเราก็หวังเก็บสามแต้ม"

ด้าน สุรพงษ์ สวัสดี ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานบุรีรัมย์ กล่าวเช่นกันว่า "แม้ผ่านเกมหนักมา 3 นัดติดต่อกัน แต่โดยรวมยังถือว่าเราพร้อม นัดนี้ขาดแค่ อันแดร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังบราซิลที่เจ็บ ซึ่งการเจอกับ การท่าเรือฯ ถือเป็นงานหนักทุกครั้งสำหรับเรา แต่ทีมมองไปถึงชัยชนะเพื่อทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่ง คว้าแชมป์ให้ได้ก่อนปิดซีซัน ก่อนไปลุ้นแชมป์บอลถ้วยรายการอื่นต่อไป ซึ่งการได้ แฟรงค์ โอฮันด์ซา กลับมาประสานงาน คลาเรนซ์ บิทัง และ แฟรงค์ อาชีมปง ทำให้ทีมมีแนวรุกเต็มสูบจึงมองไปถึงชัยชนะได้เลย"

สำหรับแมตช์นี้ การท่าเรือฯ ตัดสินใจแบ่งตั๋วให้กองเชียร์ทีมเยือนแค่ 1,200 ใบ จากความจุสนามกว่า 8 พันที่นั่ง สืบเนื่องจากมาตรการรักษาความปลอดภัยโดย นายเจษฏาภรณ์ เปรยว่าในแมตช์ใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" มีการเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัทเอกชนเป็นสองเท่า (ปกติ 100 นาย) พร้อมกันนี้สโมสรยังเสริมสุนัขตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์ด้วยกรณีมีเหตุบานปลาย

ซึ่ง นายสุรพงษ์ ยอมรับการตัดสินใจของ การท่าเรือฯ "สำหรับตั๋วจำนวน 1,200 ใบที่เจ้าถิ่นจัดสรรมาให้นั้นก็น่าจะเพียงพอ โดยเรามีแฟนบอลอยู่สองส่วนจากบุรีรัมย์โดยตรงและกลุ่มกองเชียร์ในกรุงเทพในส่วนของการไฟฟ้าฯ ทั้งนี้ผมจะประสานให้แฟนๆ ของเรามาเชียร์กันตามโควตาที่ได้รับมา"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำสัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2554 จำนวน 2 คู่
เวลา 16.00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ณ อบจ.ขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง SKTV
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม150 - สระบุรี พบ ทีโอที เอสซี ณ อบจ.สระบุรี ถ่ายทอดสดทาง NBT 11

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ.2554 จำนวน 5 คู่
เวลา 18.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPECIAL SPORT (161)
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง T-SPORT
เวลา 18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ณ เทพหัสดิน ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT 2 (102)
เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร ณ ลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง SKTV
กำลังโหลดความคิดเห็น