xs
xsm
sm
md
lg

ปืนส่ง "ปาร์ค" เปิดตัวบู๊ลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค ชู-ยอง (กลาง)
ปาร์ค ชู-ยอง กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เตรียมลงสนามเป็นนัดแรกให้แก่ อาร์เซนอล นับแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสาม ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ชรูว์บิวรี ทีมจากลีก ทู ในคืนวันอังคารที่ 20 กันยายนนี้

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" เปิดเผยว่าจะจัดตัวผู้เล่นผสมผสานระหว่างตัวเก๋าและดาวรุ่งในเกมนัดดังกล่าว นอกจาก ปาร์ค แล้ว เรียว มิยาอิชิ กองหน้าดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น และ อเล็กซ์ ออกซ์แลด-แชมเบอร์แลน ปีกทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีก็จะได้เป็นตัวจริงเกมแรก

"ผมยังเชื่อมั่นในนโยบายของเรา แต่ก็จะพยายามผสมผสานให้ลงตัวระหว่างผู้เล่นอายุน้อยและที่มีประสบการณ์มาก คุณจะได้เห็นผู้เล่นอย่าง เรียว และ ออกซ์แลด-แชมเบอร์แลน คุณควรตื่นเต้นกับการเล่นของ ออกแลดซ์-แชมเบอร์แลน เพราะเขามีพรสวรรค์มาก เป้าหมายของผมคือพัฒนาตัวเขา ดังนั้นเขาก็รู้ถึงความคาดหวังที่ผมมีต่อเขา" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ขณะที่สามผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เอ็มมานูเอล ฟริมปอง, คาร์ล เจนกินสัน และ ฟรานซิส โคเกลิน ก็น่าจะได้ลงมาวาดลวดลายเช่นกัน ส่วนนักเตะประสบการณ์สูงที่คาดว่าลงสนามในเกมนี้น่าจะเป็น อังเดร ซานโตส กองหลังชาวบราซิล และ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อคโค เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น