xs
xsm
sm
md
lg

เซิร์บต่อลมหายใจตีตื้นฟ้าขาว 1-2 หวดเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรอยส์กี และ ซิมอนยิช ช่วยกันเก็บชัยชนะให้ เซอร์เบีย ในประเภทคู่
"แชมป์เก่า" เซอร์เบีย ยังมีความหวังในการป้องกันแชมป์ศึกเทนนิส เดวิส คัพ 2011 หลังจากเอาชนะ อาร์เจนตินา ในประเภทคู่จนไล่ขึ้นมา 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ก.ย.)

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย "เดวิส คัพ 2011" กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่สอง ประเภทคู่

ปรากฎว่า วิคเตอร์ ทรอยส์กี กับ เนนาด ซิมอนยิช เก็บแต้มให้ เซอร์เบีย จากการเอาชนะ ฮวน อิกนาซิโอ เชลา กับ ฮวน โมนาโก ของ อาร์เจนตินา 3-0 เซต 7-6 (7-4), 6-4, 6-2 ทำให้แชมป์เก่าไล่มา 1-2 ได้ไปลุ้นต่อในประเภทเดี่ยวชนมือวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้

ทั้งนี้ เซอร์เบีย จะได้ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากวันแรกมีปัญหาเจ็บและล้ามาจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลมรายการ ยูเอส โอเพน 2011 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่เกมรอบตัดเชือกอีกคู่ ฝรั่งเศส ก็มีความหวังผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เมื่อ โจ-วิลเฟรด ซงกา กับ มิเชล ลอดรา ช่วยกันโค่น เฟลิเซียโน โลเปซ กับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก ของ สเปน 3-0 เซต 6-1, 6-2, 6-0 จนไล่ตามมา 1-2 ลุ้นต่อในวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น