xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก"คัมแบ็คหวดเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี ร็อดดิก
แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน เผยเตรียมสลัดความผิดหวังกับผลงานในแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน เพื่อสวมบทเป็นหนึ่งในตัวแทนของเมืองลุงแซม ลงสู้ศึกเดวิส คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านฉะกับทีมชาติสเปน ระหว่าง 8-10 ก.ค.นี้

จอมเสิร์ฟหนักเจ้าของตำแหน่งมือ 10 ของโลก จากการจัดอันดับล่าสุดของเอทีพี ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานหลังพ่ายให้กับเฟลิเซียโน โลเปซ มือดีจากแดนกระทิงดุในรอบที่ 3 ของวิมเบิลดันในปีนี้ อย่างไรก็ตามร็อดดิกจะได้โอกาสแก้แค้นโลเปซทันที ในศึก เดวิส คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย สัปดาห์นี้ ที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเอง

โดยร็อดดิก กล่าวถึงผลงานของตัวเองที่ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อเดือนที่แล้วว่า "ผมตกรอบในวิมเบิลดัน มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากสำหรับผม ถือเป็นความพ่ายแพ้ของผมอย่างแท้จริง ขณะที่เพื่อนๆคนอื่นไปได้ไกลกว่านั้น และกลายเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา แต่ที่นี่มันมีบรรยากาศที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง พวกเราชนะมาแล้ว 3 ครั้ง และผมไม่คิดว่าเราจะต้องห่วงอะไรเมื่อเราอยู่ที่นี่"

"เดวิส คัพ เป็นการแข่งขันที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ คล้ายกับว่าผมกำลังโชว์ฟอร์มแกร่งเพื่อเข้ารอบลึกๆในวิมเบิลดันอีกครั้ง ทั้งเรื่่องการวิ่งและลูกเสิร์ฟ จนทำให้ผมรู้สึกกลับมาเป็นผู้เล่นที่ร้อนแรงที่สุดอีกครั้ง" ร็อดดิก กล่าว

ทั้งนี้ เกมเดวิส คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทีมชาติสหรัฐอเมริกา นำทัพโดย มาร์ดี ฟิช,ร็อดดิก และพี่น้องบ็อบ-ไมค์ ไบรอัน จะพบกับทีมชาติสเปนที่นำโดยดาบิด เฟร์เรร์,เฟร์นานโด เบร์ดาสโก,เฟลิเซียโน โลเปซ และ มาร์เซล กราโนลเลอร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-10 กรกฏาคมนี้ ณ แฟรงค์ เออร์วิน เซ็นเตอร์ เท็กซัส ในสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น