xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ชี้ "ยัง" หวดสุดอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 4 ของโลก ชาวสกอต ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อ โดนัลด์ ยัง หวดดาวรุ่งชาวอเมริกัน คู่แข่งในรอบ 16 คนสุดท้าย ของศึกยูเอส โอเพน ให้เป็นมือหวดที่อันตรายที่สุดคนหนึ่ง หลังเคยถูกหวดมือ 84 ของโลก โค่นตกรอบสองที่อินเดียน เวลส์ แคลิฟอร์เนีย มาแล้วเมื่อช่วงต้นปี

"มาซซา" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแกรนด์สแลมสมัยแรก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มปราบ เฟลิเซียโน โลเปซ มือดีชาวสเปนไป 3 เซตรวด ในการแข่งขันยูเอส โอเพน รอบสาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์จะมีคิวเจอคู่แค้นเก่าอย่าง โดนัลด์ ยัง หวดมือไวลด์การ์ดของเจ้าถิ่น ที่เคยทำแสบเขี่ยร่วงตกรอบสองในศึกอินเดียน เวลส์ มาแล้ว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยเมอร์เรย์ บรรยายสรรพคุณของดาวรุ่งชาวอเมริกัน มือวางอันดับ 84 ของโลก รายนี้ว่า "โดนัลด์สามารถยิงลูกวินเนอร์ได้จากทุกพื้นที่ในคอร์ต นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงยกให้เขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ฟอร์มของเขาวูบวาบมาก และผมคิดว่าเขาจะพัฒนาได้ดีกว่าเดิม เมื่ออยู่ฟอร์มการเล่นที่ดี"

"ถือเป็นแมทซ์ใหญ่ของผมเลยทีเดียว เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ผมไม่ได้มองว่านี่คือแมทซ์ล้างแค้น แต่มองว่านี่คือสถานการณ์ที่สำคัญมาก ซึ่งเวลานี้ผมมีพลังอยู่เหลือเฟือ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบลึกๆได้ ในสัปดาห์ที่สองของการแข่งขัน" เมอร์เรย์ กล่าว

ทั้งนี้ การแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพน รอบ 16 คนสุดท้าย ระหว่าง แอนดี เมอร์เรย์ จะเริ่มทำการแข่งขันในวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ ณ ฟลัชชิง เมโดวส์ ในมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา
โดนัลด์ ยัง คู่แข่งในรอบ 16 คนสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น